Bảo Anh 'đá xéo' chuyện tình Phan Thành - Midu trong MV mới

Cô nàng Bảo Anh đẹp rạng rỡ đầy hạnh phúc trong ngày ra mắt MV "Yêu một người vô tâm"

Tối ngày 17/11, Bảo Anh đã chính thức ra mắt MV "Yêu một người vô tâm" sau thành công của bản audio với gần 20 triệu lượt nghe và nhanh chóng có mặt trong rất nhiều BXH âm nhạc hiện nay. Bảo Anh & Võ Cảnh xuất hiện thân mật cùng nhau sau ồn ào của các fan hâm mộ cả 2 về nụ hôn thắm thiết trên phim trường. Những người bạn thân thiết như Dương Triệu Vũ, Ái Phương, Ngọc Thanh Tâm ... cũng có mặt để chúc mừng Bảo Anh & êkip thực hiện.

Bảo Anh xinh đẹp ngày ra mắt sản phẩm MV "Yêu một người vô tâm"


MV "Yêu một người vô tâm" tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người đã góp phần xây dựng hình ảnh cho Bảo Anh gây được nhiều chú ý trong năm vừa qua. Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Mr.Siro cũng có mặt để xem tân mắt đứa con tinh thần của mình. Anh chia sẻ sau khi xem MV rằng anh đã không thể kiếm chế nước mắt khi xem & hoàn toàn cảm thấy mãn nguyện.

Ái Phương đến chúc mừng Bảo Anh

Võ Cảnh được Bảo Anh nhận xét là rất hiền lành, cả 2 đã thân thiết và hiểu nhau hơn sau quá trình làm việc

Nhạc sĩ Mr Siro - Vương Quốc Tuân và Bảo Anh chụp ảnh cùng nhau

Bảo Anh cùng NTK Kim Khanh

Ekip đã cùng Bảo Anh tạo nên sản phẩm đầy ấn tượng

Bảo Anh nói về sản phẩm lần này : "cả êkip rất đắn đo và áp lực sau sự thành công của MV "Trái tim em cũng biết đau", sau một thời gian dài bàn bạc với nhiều ý tưởng khác nhau chúng tôi lại quyết định chon cách xây dựng câu chuyện thực tế & gần gũi nhất với mình. Những gì thật nhất về nghệ sĩ sau sự hào nhoáng trên sân khấu. “Yêu một người vô tâm" như một sự đồng cảm sâu sắc của Bảo Anh với những người phụ nữ xung quanh mình và cô cũng hát cho chính cảm xúc của mình trong những giai đoạn bế tắc của tình yêu.

Một chi tiết nhỏ trong MV khiến người xem nghĩ ngay tới chuyện tình tốn giấy mặc Midu - Phan Thành là ca sĩ Bảo An tuyên bố giải nghệ để kết hôn với chàng thiếu gia tên Thành Phan.

MV "Yêu một người vô tâm"


nữ hoàng sầu muộn đẹp rạng rỡ Bảo Anh

Tin tức mới nhất