Bảo Anh dừng cuộc chơi - Yến Trang vào thẳng bán kết

- Cô nàng Bảo Anh đã phải dừng cuộc chơi, Yến Trang quá xuất sắc khi tiến vào đêm bán kết bằng sự đặc cách

Tối qua (04/05), đêm thi thứ 7 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã được diễn ra với cuộc so tài của 6 cặp đôi, đây là đêm diễn cũng khá căng thẳng và áp lực bởi các thí sinh phải thể hiện 2 điệu nhảy trong cùng một đêm thi. Đặc biệt trong phần thi nhảy Swing Marathon, 6 cặp thí sinh cùng nhảy một điệu và cặp đôi nào yếu nhất thì ban giám khảo quyết định cho ra khỏi khu vực nhảy. Chính sự thay đổi này đã tạo nên sự cạnh tranh giữa các cặp thí sinh.

Ngô Kiến Huy tiếp tục nhận giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất trong tuần qua, và anh cũng chính là người mở màn đêm thi. Kết hợp giữa Pasodobe và Cha Cha Cha, “chàng Bắp” đã khiến đạo diễn Việt Tú ngạc nhiên, dù mở đầu bài nhảy có đôi chút lệch nhịp nhưng Ngô Kiến Huy đã lấy lại được cân bằng. Theo biên đạo múa Trần Ly Ly thì phần miết sàn của anh chàng này chưa tốt , tuy nhiên Ngô Kiến Huy vẫn dành được 36 điểm từ 4 vị giám khảo. Và ở phần thi Swing thì Ngô Kiến Huy là người trụ lại cuối cùng.


Ngô Kiến Huy nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo

Bảo Anh và Atanas là cặp thí sinh thứ 2 trình diễn, thể hiện điệu nhảy Tango và Cha Cha Cha, Bảo Anh cùng bạn nhảy đã đưa khán giả vào không gian một quán bar sôi động, cô nàng biến hóa thành một cô battender quyến rũ, hòa mình vào bài nhảy, Bảo Anh đã làm tương đối tốt ở các bước chân Cha Cha Cha nhưng phần Tango lại bị đuối, chính vì vậy cô nàng chỉ nhận được 32 điểm từ giám khảo và trong phần thi Swing, sự mệt mỏi thể hiện trong từng bước nhảy và cô nàng buộc phải dừng chân tại cuộc thi lần này.




Bảo Anh đã phải dừng cuộc chơi

Luôn được đánh giá cao ở các đêm thi, Yến Trang và Tishor tiếp tục mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng khi mang điệu múa bale vào bài thi kết hợp giữa điệu Pasodoble và Tango. Chính sự dũng cảm này cả Yến Trang đã nhận được những lời khen ngợi của các vị giám khảo, việc cô đứng trên mũi chân phải luyện tập rất nhiều, và theo nhận xét của giám khảo Lê Hoàng thì cặp chân của đôi này khá tinh tế và động tác múa cũng rất đáng nể. Vởi tổng điểm 2 phần thi cao nhất, Yến Trang được đặc cách vào thẳng đêm thi bán kết.


Yến Trang được đặc cách vào vòng bán kết cuộc thi

“Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy Anna đã mang đến một không khí sôi động cho khán phòng khi kết hợp 2 điệu nhảy Cha Cha Cha và Tango. Biến hóa hình ảnh của mình thành một anh chàng khù khờ, nhưng điêu luyện trong từng bước nhảy, Hồ Vĩnh Khoa đã được giám khảo Khánh Thi khen ngợi dù khù khờ nhưng “nhảy hay ghê cơ”. Sở hữu một ngoại hình đẹp, cộng với khả năng diễn xuất nên Hồ Vĩnh Khoa đã nhảy hết mình cùng bạn nhảy, và giám khảo Việt Tú đã nhận xét rằng với khả năng diễn xuất tốt cộng với hình thể hơn cả một vũ công chuyên nghiệp. 34 là tổng số điểm anh chàng nhận được từ 4 vị giám khảo


Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy Anna mang đến phần thi đầy sôi động

Ngọc Quyên và Daniel kể lại một câu chuyện tình lãng mạn qua 2 điệu nhảy Cha Cha Cha và Foxtrot, với phần dàn dựng hoành tráng, cũng động tác đẹp mắt, vóc dáng cả Ngọc Quyên được phô diễn tối đa, tuy nhiên theo đạo diễn Việt Tú thì Ngọc Quyên đang tự làm khó mình với điệu nhảy này, vì đây là điệu không quá sinh động và có tính đột biến. Còn với giám khảo Khánh Thi thì phần trình diễn của “Đào Thị” Ngọc Quyên hơi lộm cộm, điệu nhảy chưa hòa vào nhau, nên bài nhảy khá mờ nhạt. 32 là số điểm cô nhận được từ 4 vị giám khảo.


Ngọc Quyên nhảy khá mờ nhạt trong đêm thi tối qua

Lan Phương và Valeri là cặp đôi cuối cùng biểu diễn 2 điệu nhảy Quick Step và Samba. Lựa chọn một bộ trang phục khá sexy, ôm sát cơ thể phù hợp với điệu nhảy nhanh, giữ vững tinh thần xuyên suốt bài nhảy, Lan Phương đã làm tốt. Tuy nhiên với điệu Samba, Lan Phương cần đầy mạnh phần hông để hỗ trợ cho phần dưới, và với điệu quick step thì có vẻ cô nàng yếu hơn một chút. Và theo Khánh Thi thì sự kết hợp của 2 người chỉn chu quá nên bài nhảy thiếu đi sự bứt phá. 34 là số điểm Lan Phương nhận được từ giám khảo




Lan Phương và bạn nhảy khá an toàn với bài thi của mình

Trang Đào
(Ảnh : Lỹ Võ Phú Hưng)


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao