Chẳng cần chiều cao lý tưởng, Bảo Anh chỉ cần khéo chọn váy áo để 'kéo dài' đôi chân

Với Bảo Anh, những kiểu trang phục tuy đơn giản nhưng cực bắt trend đã giúp cô nàng ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

Không chỉ đầu tư kĩ lưỡng cho những sản phẩm âm nhạc, thời gian gần đây, người ta thấy “nàng công chúa” Bảo Anh đã hoàn toàn lột xác với một hình ảnh đậm chất cá tính. Mái tóc dài nay được cắt ngắn, những bộ trang phục an toàn không còn là sự lựa chọn hàng đầu mà thay vào đó, nữ ca sĩ đã chú ý hơn đến những kiểu trang phục vừa khoe lợi thế là đôi chân thon thả vừa giấu nhẹm chiều cao khiêm tốn của mình.

1. Mốt giấu quần với áo phông oversize

Dù không còn là phong cách thời trang được “lăng xê” rầm rộ như trước đây nhưng khó có thể phủ nhận sức ảnh hưởng sâu rộng của mốt giấu quần. Bởi đây vẫn là một trong những style cực kỳ hữu dụng không thể bỏ lỡ trong tủ đồ của những cô nàng “thấp bé nhẹ cân”, giúp các nàng tự tin xuống phố mà chẳng e sợ bị chê 1 mét bẻ đôi. 
 


Set đồ đơn giản nhưng cực chất chỉ gồm 1 món: áo phông đen và sneakers trắng không chỉ tạo vẻ sự tương phản màu sắc mà còn giúp người đẹp cải thiện chiều cao của mình.Vẫn sử dụng mốt giấu nhẹm quần bằng chiếc áo phông đen để ăn gian chiều cao nhưng đôi sneakers “hầm hố” của Balenciaga lại giúp cô nàng ghi điểm.


Thời trang sân bay vẫn trung thành với áo phông phom dáng rộng mix cùng short. Bảo Anh vô cùng cuốn hút khi chọn tông vàng mustard bắt mắt cùng loạt phụ kiện hàng hiệu.
 

2. Váy vest siêu gợi cảm

Những chiếc váy vest liền thân vừa mang một chút kín đáo lại chẳng kém phần quyến rũ là công cụ đắc lực giúp Bảo Anh kéo dài triệt để đôi chân thon thả của mình. Để tăng thêm vẻ ngoài sành điệu, Bảo Anh cũng đầu tư vào những món phụ kiện cực bắt xu hướng.
 


Mái tóc bồng bềnh cộng hưởng với bộ cánh bất đối xứng đã tạo nên cho Bảo Anh một vẻ ngoài hoàn hảo. Lôi cuốn và sang chảnh chính là những từ khóa dành cho Bảo Anh khi cô nàng khoác lên người chiếc vest dáng dài kẻ ô lạ mắt này. Đâu cần phải quá cầu kì trong ăn mặc, đơn giản nhưng đầy đủ cùng các món phụ kiện trendy là đã trở nên sành điệu.


Vẫn lựa chọn sắc vàng mustard - tông màu “làm mưa làm gió” làng thời trang trong thời gian qua để khoe sắc, Bảo Anh giờ đây luôn biết cách để khiến người khác phải ngắm nhìn.
 

3. Váy ngắn chữ A trẻ trung

Vốn chẳng quá xa lạ với phái đẹp, những chiếc váy chữ A chính là chìa khóa khoe đôi chân dài thẳng tắp và gợi cảm với các “nấm lùn di động”. Tùy vào cách chọn họa tiết và các chi tiết cách điệu mà người đẹp luôn gây ấn tượng cho người đối diện mỗi khi ra phố.
 


Chân váy chữ A với dáng siêu ngắn cũng là món đồ được Bảo Anh yêu thích và thường xuyên sử dụng.Cô nàng kết hợp giữa áo thun gợi cảm bên trong cùng với vest khoác ngoài đầy cá tính.


Đâu chỉ khoe chân dài, Bảo Anh còn tận dụng triệt để tấm lưng trần nõn nà trong trang phục diễn bằng trang phục ngắn bó sát.
 

4. Gợi cảm với croptop khoe eo

Những mẫu croptop phô bày vòng eo con kiến và khiến cơ thể trở nên thanh mảnh và dài hơn chưa bao giờ hạ nhiệt. Đối với Bảo Anh, cô nàng chuộng sự cá tính và gợi cảm nên luôn thiên biến vạn hóa với đủ kiểu quần hot trend.
 


Những chiếc quần jogger với họa tiết độc đáo thường được nữ ca sĩ chọn để đi kèm với crop-top hai dây gợi cảm. Dù chẳng diện cao gót nhưng cách kết hợp trang phục này lại có thể giúp giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” cao hơn trông thấy.


Đổi gió với quần ống suông rộng nhưng công thức kết hợp cùng croptop đan dây thời thượng là không thể thiếu

 


Theo Khám Phá


Bảo Anh

Tin tức mới nhất