Bảo Anh ngất xỉu giữa trường quay vì kiệt sức

Mọi người trong ê-kíp đã trải qua một phen hú vía khi bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu đột ngột ngất xỉu giữa trường quay.

Thời gian gần đây, Bảo Anh không chỉ bận rộn với lịch trình lưu diễn mà còn được mời làm giám khảo trong các gameshow truyền hình và đại diện thương hiệu. Mới đây, nữ ca sỹ đã khiến cả  ê-kíp một phen tá hoả vì đột ngột ngất xỉu giữa trường quay.

Đại diện của Bảo Anh cho biết, từ nay đến cuối năm 2018, lịch làm việc của nữ ca sĩ rất dày đặc. Việc phải liên tục chạy show từ sáng đến tối muộn tại các phim trường, sân khấu khiến tình trạng sức khoẻ của giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng ngày càng tệ.

Bảo Anh ngất xỉu giữa trường quay vì kiệt sức-1
Bảo Anh kiệt sức, ngất xỉu giữa trường quay khiến cả êkip tá hoả.

Chia sẻ về sự cố vừa qua, đại diện của Bảo Anh cho biết: “Trước buổi chụp hình, tôi đã trao đổi với Bảo Anh để dời lịch làm việc nhằm đảm bảo sức khoẻ cho cô ấy. Thế nhưng, Bảo Anh nhất quyết từ chối. Cô ấy bảo cả ê-kíp đã phải chuẩn bị gần một tháng cho buổi chụp ảnh này nên không muốn vì tình trạng sức khoẻ của mình mà làm ảnh hưởng đến mọi người”.

Lịch chụp ảnh của Bảo Anh bắt đầu vào lúc 8h sáng và kết thúc vào rạng sáng ngày hôm sau, liên tục 24h. Dù sức khoẻ không tốt, nữ ca sĩ vẫn cố gắng thể hiện thần thái xinh đẹp, rạng ngời như hiệu quả mà ê-kíp hướng tới.

“Ngay khi đạo diễn vừa hô cắt và thông báo hoàn thành lịch chụp, Bảo Anh đã nhờ trợ lý đến dìu mình vào trong và đột ngột ngất xỉu ngay sau đó. Cả ê-kíp đã phải gọi gấp bác sĩ đến trường quay để kiểm tra tình trạng sức khoẻ của cô ấy. Sau một tiếng đồng hồ được theo dõi và chăm sóc, Bảo Anh mới tỉnh dậy và về nhà nghỉ ngơi”, đại diện của Bảo Anh cho biết.

Bảo Anh ngất xỉu giữa trường quay vì kiệt sức-2
Vẻ mệt mỏi của nữ ca sĩ khi phải làm việc liên tục và chụp hình quảng cáo suốt 18 tiếng không nghỉ.

Người này nói thêm, thời gian tới, Bảo Anh và ê-kíp sẽ sắp xếp công việc hợp lý hơn để tránh xảy ra sự cố tương tự. Hiện, bạn gái cũ của Hồ Quan Hiếu đang lên kế hoạch trở lại làng nhạc với single mới và chuẩn bị sang Hàn Quốc lưu diễn.


Theo Dân Việt 


Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao