Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'

Bảo Thanh khẳng định tổ ấm vẫn hạnh phúc sau lùm xùm nhắn tin với Việt Anh; Quế Vân công khai thông tin sửa mũi 5 lần mới ưng ý.


Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Bảo Anh: "Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?"

Sau khi phẩu thuật thẩm mỹ thành công, quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ cũng như đồng nghiệp.

Trong số đó, nữ ca sĩ Bảo Anh dành khá nhiều lời khen cho người em này. Cô chúc cho học trò Mỹ Tâm ngày càng chinh phục được khán giả yêu nhạc khi sở hữu được ngoại hình mới. 
 

Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'-1
Bảo Anh lên tiếng về việc Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Theo nhìn nhận của Bảo Anh, Đức Phúc là chàng trai ngoan ngoãn, thật thà và đặc biệt hát hay. Đối với giọng ca Anh muốn em sống sao, đàn em của mình có lý do chính đáng để phẫu thuật thẩm mỹ chứ không hề lạm dụng.

Bên cạnh việc khen ngợi Đức Phúc hết lời, Bảo Anh bất ngờ quay ra đá xéo những kẻ "bất tài nhưng vẫn muốn đẹp mặt". "Nói vậy để hiểu bất tài mà có cố gắng sửa nát mặt thì cũng không giải quyết được gì", nữ ca sĩ 25 tuổi nhấn mạnh.   
 

Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'-2
Bảo Anh cho rằng những kẻ bất tài mà vẫn đòi sửa nát mặt thì không giải quyết được gì.
 

Bảo Thanh: "Vụ tin nhắn với Việt Anh không thể làm gia đình tôi đổ vỡ”

Thời gian qua, lùm xùm nhắn tin gạ tình nam diễn viên Việt Anh đã khiến Bảo Thanh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Giữa thời điểm những tin nhắn gạ tình bị rò rỉ trên mạng xã hội, nữ chính Sống chung với mẹ chồng nhẹ nhàng phản pháo bằng phát ngôn: "Chuyện gì cũng phải nghe bằng cả hai tai". 
 

Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'-3
Bảo Thanh vướng phải ồn ào nhắn tin gạ tình Việt Anh.
 

Gần một tháng kể từ khi ồn ào xảy ra, Bảo Thanh đã có những phát ngôn chính thức về scandal trên báo chí. Khi được hỏi những tin nhắn bị rò rỉ trên mạng có phải là sự thật hay không, nữ diễn viên nhấn mạnh những ai gây chuyện đã tự mình dập tắt câu chuyện.

"Cái này mọi người có thể tự nhìn nhận. Những người mà người ta nhen nhóm ngọn lửa lên rồi lại tự dập tắt, tôi đâu cần phải làm gì. Tôi chỉ muốn làm nghệ thuật một cách bình yên. Gia đình chồng làm về công an, gia đình tôi thì có truyền thống nghệ thuật. Tôi sẽ không lấy những điều ấy để đánh đổi. Còn ai muốn nổi tiếng bằng chiêu trò thì kệ họ", Bảo Thanh cho biết.
 

Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'-4
Bảo Thanh: "Người ta nhen nhóm ngọn lửa lên rồi lại tự dập tắt".
 

Ngoài ra, nữ chính Sống chung với mẹ chồng còn nhấn mạnh thêm: "Tôi muốn chứng minh bằng những vai diễn trên sân khấu, bằng gia đình hạnh phúc. Hai vợ chồng đã cùng nhau nắm tay đi biết bao gian khó. Gia đình tôi sẽ không sụp đổ, sự nghiệp tôi sẽ không tan vỡ chỉ vì những điều nhỏ nhoi đó". 

Minh Tú: “Lan Khuê sai nhiều lần nên tôi không phục”

Vốn có hiềm khích từ trước đó nên việc Minh Tú và Lan Khuê liên tục tranh cãi, đấu đá tại The Face 2017 khiến nhiều người cho rằng họ mang tư thù vào chương trình này. 

Đáng chú ý, các học trò của Lan Khuê đều bị loại dưới tay Minh Tú. Không chịu thua kém, Hoa khôi Áo dài 2014 cũng nhiều lần ra tay loại học trò của đối thủ ra khỏi cuộc thi. 
 

Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'-5
Minh Tú và Lan Khuê xích mích nhiều lần tại The Face 2017.
 

Trả lời phỏng vấn 2Sao mới đây, Minh Tú nói một lần cho rõ về những bất hòa với Lan Khuê. Cô bác bỏ tin đồn mang tình riêng vào The Face 2017 và nhấn mạnh: "Ở vòng loại trừ, tôi sẽ cân nhắc thêm sự thể hiện của thí sinh ấy so với đối thủ và mặt bằng chung trong thử thách đó. Với quan điểm rõ ràng trong công việc, tôi không đưa cảm xúc cá nhân vào chương trình".

Ngoài ra, Á quân Asia's Next Top Model 2017 còn cho rằng Lan Khuê thường xuyên loại người không sáng suốt. "Nhiều sự chọn lựa của Lan Khuê không thuyết phục được tôi. Theo cảm nhận riêng của tôi, lựa chọn như thế là sai", Minh Tú chia sẻ. 
 

Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'-6
 

Quế Vân: “Tôi sửa mũi 5 lần mới ưng ý” 

Sau 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Quế Vân sở hữu gương mặt mới trẻ đẹp tựa thiếu nữ thanh xuân. Tuy nhiên, với khao khát có được một nhan sắc đạt đến ngưỡng "mười phân vẹn mười", giọng ca Hà thành tiếp tục cất công sang Hàn để nâng mũi. 

"Không sửa nốt chiếc mũi thì tôi không dám ra đường gặp mọi người", Quế Vân quyết tâm.
 

Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'-7
Sau khi nâng mũi, Quế Vân đã tự tin để bước ra đường gặp mọi người. 
 

Mới đây, giọng ca Hà thành bất ngờ chia sẻ nhiều thông tin về chiếc mũi mới sửa. Theo đó, đây là lần làm mũi thứ 5 của người đẹp này, và cũng là lần cô ưng ý nhất. Trước đó, Quế Vân từng... 4 lần nâng mũi tại Việt Nam nhưng chưa cảm thấy hài lòng.
 

Bảo Anh phát ngôn hot nhất tuần: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì giải quyết được gì?'-8
Không phải ai cũng có đủ can đảm để thực hiện 5 lần nâng mũi như Quế Vân.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Bảo Thanh Minh Tú Quế Vân Bảo Anh

Tin tức mới nhất