Bảo Anh 'sáng' nhất showbiz Việt tuần qua với lý do chia tay Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh xác nhận chia tay Hồ Quang Hiếu, Sơn Ngọc Minh giải đáp nghi ngờ giới tính, Kim Oanh vướng tin đồn “cò cưa” NSƯT Xuân Bắc… là những tin hot nhất showbiz Việt tuần qua.

Bảo Anh lên tiếng trước tin đồn chia tay Hồ Quang Hiếu

Sáng 17/10 vừa qua, thông tin Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu “đường ai nấy đi” gây xôn xao dư luận. Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải "tâm thư" tiết lộ việc anh và nữ ca sĩ Bảo Anh đã chia tay với lý do không đồng điệu về quan niệm và cách sống. 
 


Clip Bảo Anh xác nhận tin đồn chia tay Hồ Quang Hiếu.


Ngay sau bức tâm thư của mỹ nam sinh năm 1985,  học trò cố nhạc sĩ Trần Lập đã khóa tài khoản Facebook. Sau nhiều ngày im lặng, Bảo Anh mới lên tiếng: "Sau tất cả em vẫn ổn. Anh cũng vậy nhé".

Dù không “gọi mặt điểm tên” Hồ Quang Hiếu nhưng khán giả khẳng định những lời trên của cô nàng muốn gửi gắm đến giọng ca Con bướm xinh.

Tiếp đó, khi trả lời phỏng vấn, Bảo Anh đã bật khóc nức nở, xác nhận đã chia tay nam ca sĩ 32 tuổi. Đồng thời, nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên cũng tiết lộ lý do chia tay. "Sai ở cách yêu. Bởi vì mình không có cho người kia thấy được mình là người quan trọng trong cuộc đời của người ta. Bảo Anh không cho anh Hiếu thấy được Bảo Anh là người quan trọng", người đẹp sinh năm 1992 nức nở. 
 

Bảo Anh sáng nhất showbiz Việt tuần qua với lý do chia tay Hồ Quang Hiếu-1

Bảo Anh sáng nhất showbiz Việt tuần qua với lý do chia tay Hồ Quang Hiếu-2
Cặp đôi chính thức xác nhận chấm dứt mối quan hệ sau nhiều tin đồn rạn nứt.


Trước đó, từ cuối năm 2016 đến đầu năm 2017, khán giả liên tục lo lắng khi tin đồn cặp “tiên đồng ngọc nữ” Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh tan vỡ sau nhiều tháng hẹn hò. 

Nghi vấn này xuất phát từ việc cặp đôi vắng mặt nhau trong buổi sinh nhật của cả hai. Tiếp đó, trên trang cá nhân, giọng ca Không cảm xúc và mỹ nhân Sài thành liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã, ẩn ý trách móc đến nửa kia.

Đặc biệt, vào ngày 20/9 - sinh nhật lần thứ 31 của Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ đã có một buổi tiệc nho nhỏ nhưng đầy ấm cúng bạn bè nhưng thiếu sự góp mặt của Bảo Anh.

Sau những tin đồn rạn nứt, cặp đôi đã chính thức xác nhận chấm dứt mối quan hệ hơn 2 năm khiến khán giả tiếc hùi hụi.

Sơn Ngọc Minh phản ứng bất ngờ trước tin đồn về giới tính 

Tháng 5/2017, hình ảnh thân mật của Erik và Sơn Ngọc Minh bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều khán giả nghi ngờ cặp đôi có quan hệ tình cảm đồng giới. Đặc biệt, khoảnh khắc Erik hôn má Sơn Ngọc Minh càng khiến người hâm khẳng định nghi vấn tình cảm của cả hai là có thật. 

Sơn Ngọc Minh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Anh cho biết cả hai chỉ là những người bạn rất thân. Tuy nhiên, không lâu sau khi vụ việc rò rỉ hình ảnh thân mật xảy ra, cả hai đã chấm dứt tình bạn.
 

Bảo Anh sáng nhất showbiz Việt tuần qua với lý do chia tay Hồ Quang Hiếu-3
Sơn Ngọc Minh và Erik vướng tin đồn tình cảm.


Tiếp đó, cựu thành viên nhóm nhạc V.Music bị phát hiện có hành động tình cảm với một chàng trai khác. Việc liên tục có hình ảnh trên mức bạn bè với bạn cùng giới là cơ sở khẳng định, Sơn Ngọc Minh thuộc giới tính thứ 3.

Trước hàng loạt tin đồn giới tính bủa vây, nam ca sĩ chưa một lần lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, trong chương trình Người kết nối được phát sóng trên truyền hình tuần qua, giọng ca gốc Cần Thơ lần đầu tiên công khai giới tính thật của mình.

Cụ thể, khi MC Cát Tường đặt câu hỏi: "Minh từng làm điều gì khiến mẹ buồn nhất?", mỹ nam họ Sơn bộc bạch: "Đó là về giới tính của Minh. Minh không dám nói chuyện đó với mẹ vì sợ mẹ buồn. Minh không muốn làm cho mẹ buồn nữa vì mẹ đã đủ buồn rồi...".
 

Bảo Anh sáng nhất showbiz Việt tuần qua với lý do chia tay Hồ Quang Hiếu-4
Lần đầu tiên Sơn Ngọc Minh lên tiếng xác nhận tin đồn giới tính.


Theo những gì Sơn Ngọc Minh chia sẻ, mẹ đã nhiều lần muốn anh sớm yên bề gia thất. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã dùng mọi lý do để mẹ không nhắc tới chuyện này. Anh nói với mẹ: " Con chưa làm ra tiền, chưa lo được cho bản thân thì lo cho ai".

Tuy nhiên khi được hỏi vì sao không giải thích với mẹ để mẹ hiểu, Sơn Ngọc Minh tiết lộ: "Mẹ lâu lâu hay chửi mấy bạn ở cộng đồng giới tính đó". Anh không muốn mẹ phải nghĩ ngợi nhiều khi con trai bà là một trong những thành viên thuộc cộng đồng LGBT.

Như vậy sau bao đồn đoán, cuối cùng Sơn Ngọc Minh cũng lên tiếng xác nhận tin đồn giới tính của mình.

Diễn viên Kim Oanh vướng tin đồn “cò cưa” NSƯT Xuân Bắc

Tuần qua, cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội giữa bà xã Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh khiến khán giả hoang mang. Theo đó, nguyên nhân gây nên chiến tranh của vợ anh Núi và diễn viên Kim Oanh bắt nguồn từ việc nữ diễn viên chuyên trị vai đanh đá đã đăng tải đoạn status ẩn ý lên trang cá nhân với nội dung về "con chó cái".

Trước dòng trạng thái của Kim Oanh, Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc đã chia sẻ lại và dùng lời lẽ khó nghe dành cho đồng nghiệp của chồng. Tuy nhiên, Kim Oanh cho biết cô chỉ đăng tải trạng thái chứ không chỉ mặt điểm tên vợ Xuân Bắc hay bất cứ ai. Việc nữ giảng viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tự nhận và vơ vào mình, cô không hề biết.
 

Bảo Anh sáng nhất showbiz Việt tuần qua với lý do chia tay Hồ Quang Hiếu-5
Kim Oanh vướng tin đồn "cò cưa" chồng Hồng Nhung - NSƯT Xuân Bắc.


Những tưởng cuộc chiến của cả hai sẽ kết thúc trong êm đẹp thì sau đó tài khoản Facebook của Hồng Nhung đăng tải hình ảnh và lời chia sẻ bị Xuân Bắc đánh sau vụ ồn ào với Kim Oanh. 

Trước những thông tin “cơm không lành canh không ngọt” với chồng, bà xã Nam Tào lên tiếng trần tình và tố cáo nữ diễn viên Sóng ở đáy sông có hành động “cò cưa” chồng mình.
 

Bảo Anh sáng nhất showbiz Việt tuần qua với lý do chia tay Hồ Quang Hiếu-6
Kim Oanh chưa có bất cứ phản ứng gì trước tin đồn "cò cưa" chồng người.


Vợ Xuân Bắc khẳng định Kim Oanh đã có hành động thiếu văn hóa khi liên tục "cọ xát" vào chồng mình mỗi khi gặp mặt. "Mấy lần đi cùng chồng, tôi thấy Kim Oanh có những hành vi không đúng đắn. Trước kia tôi cũng có nhiều lần bóng gió và dằn mặt nhưng chỉ nói 'Có mặt em chị đừng làm thế, em không đùa với chị đâu'. 

Ai đời có cái trò đàn bà con gái cứ đi cùng chồng tôi lại cọ xát như múa cột thế không?",
 nữ giảng viên bức xúc.

Trước lời kết tội việc "cò cưa" chồng  người, phía Kim Oanh chưa có bất cứ động thái hay lên tiếng giải thích tin đồn.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

 

 

 


Vợ Xuân Bắc Sơn Ngọc Minh Tin đồn của sao

Tin tức mới nhất