Bảo Anh than vãn khi bị fans manh động cào rách da cổ khi đi diễn ở tỉnh

Bảo Anh đã chia sẻ về sự cố khi đi diễn ở tỉnh khiến vùng cổ bị sát thương....

Là ca sỹ nổi tiếng được yêu mến, Bảo Anh thường xuyên nhận được những lời mời diễn ở các nơi. Mới đây, nữ ca sỹ đã bật mí về lịch diễn tại thành phố Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang. Tuy nhiên, điều  khiến bao người bất ngờ là Bảo Anh đã tiết lộ về sự cố cơ thể bị sát thương vì fans manh động khi tới chụp ảnh cùng thần thượng.

 

Cụ thể, nữ ca sỹ cho biết đã bị fans cào rách da nên hiện tại cổ đang đầy vết thương là chứng tích từ những dấu móng tay khi các fans lên chụp hình cùng. Tuy cơ thể bị trầy xước nhưng bạn gái Hồ Quang Hiếu lại không hề tức giận, bằng chứng là cô chia sẻ đầy thiện ý và gọi những fans này là bạn. Qua đây Bảo Anh cũng nhắn nhủ tới fan muốn kết bạn với mình thì inbox.

 

Chia sẻ của Bảo Anh

 

Chia sẻ của Bảo Anh: "Đi diễn Rạch Giá bị fan cào rách da. Mấy bạn muốn chụp hình thì từ từ cớ sao ôm vai kéo cổ để bây giờ cổ Bảo Anh đầy vết thương là dấu móng tay của mấy bạn. Nhưng bạn nào Bảo Anh hứa add facebook thì cứ inbox để add nha, tại vì cái bạn xin add facebook không có cào tui".

 

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai cũng chia sẻ hỏi thăm nữ ca sỹ. Đáp lại sự quan tâm của mọi người, Bảo Anh đã gửi lời cảm ơn và bật mí cho biết về tình hình của mình chỉ bị trầy da tí thôi: Cám ơn cả nhà đã quan tâm, Bảo Anh không sao hết ...vài ngày sẽ khỏi nhưng hy vọng các bạn fans sau này đừng manh động nha.

 

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

 

Không chỉ là ca sỹ nổi tiếng, tên tuổi của Bảo Anh còn được chú ý nhiều sau khi hé lộ thông tin có mối tình đẹp với nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu. Sau thời gian úp mở chuyện tình yêu, thời gian gần đây Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã thoải mái công khai những hình ảnh tình cảm bên nhau. Vì vậy, nhất cử nhất động của nữ ca sĩ trẻ luôn được mọi người chú ý.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất