Bảo Anh, Trương Quỳnh Anh chi 'bộn tiền' thực hiện những MV cổ trang ma mị

Vài năm trở lại đây, các nghệ sĩ Việt lại cũng đã tìm về với phong cách kiếm hiệp, cổ trang với các MV được đầu tư khủng.

Quay trở lại 10 năm trước, khi nhạc Hoa cùng dòng phim cổ trang tung hoành ở Việt Nam, các ca sĩ đua nhau "chi mạnh" để thực hiện những MV mang tính liêu trai, kiếm hiệp.

Khán giả Vpop chắc hẳn sẽ không thể nào quên tuyển tập những MV Tình hồng như mơ, Ảo mộng tình yêu của Đan Trường - Cẩm Ly được dựng theo bộ phim ăn khách Hoàn châu cách cách. Vài năm trở lại đây, các nghệ sĩ Việt lại cũng đã tìm về với phong cách kiếm hiệp, cổ trang với các MV được đầu tư khủng.

Bảo Anh, Trương Quỳnh Anh chi bộn tiền thực hiện những MV cổ trang ma mị-1

Điểm danh loạt tác phẩm được dàn dựng theo hơi hướm cổ trang như: Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Dẫu chỉ là mơ (Thủy Tiên), Họa tình (Trương Quỳnh Anh) hay mới nhất là Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh).


"Sống xa anh chẳng dễ dàng" - Bảo Anh: Với độ dài gần 8 phút, MV với nhiều tình tiết liêu trai nói về cuộc tình giữa Bảo Anh, Mai Hồ và Huỳnh Anh. Trong MV Bảo Anh hoá thân thành ma nữ mượn xác Mai Hồ để yêu Huỳnh Anh. Đây được xem là cuộc tình kiếp trước của bộ 3 từng tạo nên cơn sốt trong MV "Trái tim em cũng biết đau". Chưa đầy một ngày, MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã đạt gần 2 triệu view và đứng #2 thịnh hành trên Youtube, trước đó sản phẩm này đã leo được lên vị trí #1 trong vài giờ. 

 


"Ảo mộng tình yêu" - Hari Won: "Ảo mộng tình yêu" là một bài hát nhạc Hoa lời Việt, từng được nam ca sĩ Đan Trường thể hiện thành công và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Vì quá yêu thích nhạc phẩm này, Hari Won đã cover và dùng làm nhạc nền cho bộ phim của mình.

 


"Lạc trôi" - Sơn Tùng: MV Lạc trôi kể về một ông vua đang đứng trên đỉnh cao quyền lực, sở hữu mọi thứ nhưng lại cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong cung điện nguy nga, rộng lớn. Ngay khi đặt bút sáng tác, Sơn Tùng chia sẻ anh đã hình dung về câu chuyện cổ trang hiện đại trong bối cảnh cung điện nguy nga, lộng lẫy. Để đúng với hình tượng mà mình muốn hướng đến, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn phải nối tóc dài. 


"Thiên Tử" - Đan Trường: Khi phát hành MV "Thiên Tử", Đan Trường đã chia sẻ rằng "riêng phần giáp cùng với các đạo cụ chiến đấu chuẩn bị cho anh Đan Trường sử dụng trong MV lần này có giá trị gần 300 triệu đồng, được thực hiện bởi ê-kíp chuyên sản xuất trang phục cho các phim cổ trang tại Việt Nam".

 


"Dẫu chỉ là mơ" - Thủy Tiên: Sau hàng loạt MV nóng bỏng, gợi cảm, Thủy Tiên lột xác hoàn toàn trong MV Dẫu chỉ là mơ. Lấy cảm hứng từ nhân vật hồ ly trong bộ phim Họa bì, hình ảnh của bà mẹ một con trong sản phẩm này khá ma mị, liêu trai. Thủy Tiên cho biết tốn kém nhất chính là dải vải bay bổng hệt như các bộ phim cổ trang đình đám của Trung Quốc, Hàn Quốc... Nữ ca sĩ không ngại chi tiền cho 500m vải đỏ và 300m vải trắng để có những cảnh quay như ý. 

 


"Họa tình" - Trương Quỳnh Anh: MV "Họa tình" nói về một chàng trai luôn có những giấc mơ kỳ lạ về nàng tiên bướm trong tiềm thức, chính điều đó đã thôi thúc anh lên đường đi tìm hiểu mối lương duyên của mình ở kiếp trước. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh là nàng tiên bướm nhưng vì lỡ trót yêu chàng trai, đặc biệt say mê tiếng sáo của chàng nên cô nguyện chờ đến ngàn năm.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-son-tung-mtp-cho-bon-tien-thuc-hien-nhung-mv-co-trang-ma-mi-n-138574.html

Bảo Anh Đan Trường Hari Won

Tin tức mới nhất