Một năm trước khi có tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh 'cạn nước mắt' hát 'Sống xa anh chẳng dễ dàng'

MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh được ra mắt đúng thời điểm công bố chia tay Hồ Quang Hiếu.

Một năm sau ngày công bố đường ai nấy đi, cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đang là tâm điểm của sự chú ý khi được cho là “yêu lại từ đầu”. 

Một năm trước khi có tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cạn nước mắt hát Sống xa anh chẳng dễ dàng-1

Suốt khoảng thời gian từ tháng 6/2018 tới nay, cặp đôi này có nhiều lần xuất hiện chung.

Đầu tiên, trong bức ảnh cùng một nhóm bạn nghệ sĩ, Hồ Quang Hiếu ngồi sát cạnh Bảo Anh là dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Mới đây trong tiệc cưới cửa Trường Giang - Nhã Phương, cả 2 ca sĩ đều xuất hiện cùng nhau. Hồ Quang Hiếu còn bị chụp lại khoảnh khắc đang nhìn Bảo Anh đắm đuối.

Một năm trước khi có tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cạn nước mắt hát Sống xa anh chẳng dễ dàng-2Một năm trước khi có tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cạn nước mắt hát Sống xa anh chẳng dễ dàng-3Một năm trước khi có tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cạn nước mắt hát Sống xa anh chẳng dễ dàng-4Một năm trước khi có tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cạn nước mắt hát Sống xa anh chẳng dễ dàng-5

Giọng ca Như lời đồn đã lên tiếng thanh minh rằng trong đám cưới Trường Giang, Hồ Quang Hiếu ngại vì không quen biết ai nên đã gọi điện thoại rủ Bảo Anh đi cùng mình. Cô nhận lời đồng ý vì cả 2 hiện tại là bạn bè.

Sau nhiếu sự việc trùng hợp như vậy, công chúng càng nghi ngờ rằng cặp đôi này đang trong thời gian “yêu lại từ đầu”. Tuy nhiên nam ca sĩ họ Hồ nhanh chóng phủ nhận: “Không có chuyện tôi tái hợp với Bảo Anh”.

Trong khi dân mạng bán tín bán nghi về mối quan hệ của cặp đôi này thì ít ai biết rằng tròn 1 năm trước đây, Bảo Anh từng sướt mướt khi hát Sống xa anh chẳng dễ dàng. Đây cũng là thời điểm bộ đôi nghệ sĩ chính thức công bố chia tay sau 2 năm yêu nhau.


MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

Sống xa anh chẳng dễ dàng là sáng tác mới nhất của Mr Siro. Ngay từ khi hé lộ thông tin đầu tiên, ca khúc này đã nhận được sự quan tâm của khán giả vì chuyện tình yêu của nữ ca sĩ vừa kết thúc, thêm vào đó là ca từ "buồn nẫu ruột" hòa với chất giọng mỏng của nữ ca sĩ càng khiến người nghe xúc động. 

Ca khúc là lời tự sự của một cô gái khi mất đi tình yêu. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua cô gái ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau “nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm”. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ xưa kia.

Một năm trước khi có tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cạn nước mắt hát Sống xa anh chẳng dễ dàng-6

Không chỉ liên quan tới chuyện tình yêu với Hồ Quang Hiếu, ca khúc này còn dính vận xui bị tố dùng nhạc chùa không xin phép.

Trong MV của Bảo Anh có sử dụng đoạn nhạc nền được lấy từ bản hòa âm có tên Icarus Glimmer Of Hope của Ivan Torrent. Được biết, sau khi MV dính vi phạm, e-kip Bảo Anh nhận được 1 thư điện tử từ phía công ty Epic Elite đại diện cho Ivan Torrent với thông báo số tiền phạt cộng với mua tác quyền lên đến 10.000 Eur (tương đương 270 triệu VND).

Khi nhận được thư từ đại diện của Ivan Torrent, e-kip Bảo Anh đã nhanh chóng gửi thư xin lỗi đến tác giả và nhận hoàn toàn trách nhiệm do sơ sót vì đã không kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm từ đầu.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-tung-hat-song-xa-anh-chang-de-dang-khi-chia-tay-n-168370.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất