Hăm hở báo có thai, tưởng bạn trai vui mừng, nào ngờ ăn ngay… cái tát

Vừa nghe tôi nói có bầu, gương mặt anh thất sắc. Anh vung tay tát tôi một cái trời giáng: “Đồ xảo quyệt, cô lại định mưu mô úp sọt tôi đúng không?”.

Hiện tại, anh đang về quê để mời bố mẹ sang bên nhà tôi thưa chuyện, cưới xin, đám cưới nếu không có gì thay đổi sẽ diễn ra nhanh thôi. Tôi đã từng nghĩ mình mong đợi cái kết cục này, nhưng giờ, chính tôi cũng không biết điều mình muốn là gì nữa. Có được anh ta liệu là may mắn hay lại là bi kịch của đời tôi?

Tôi và anh ta yêu nhau mới được 1 năm thôi. Chúng tôi làm cùng cơ quan. Tôi mới vào, còn anh là trưởng phòng. Chuyện tình cảm này chính anh ta theo đuổi, tán tỉnh tôi trước. Tôi là cô gái, sinh ra ở nông thôn, mới đi làm, còn chưa va vấp gì nên cũng rất ngại. Anh ta lớn hơn tôi nhiều tuổi, lại từng trải, lại là sếp của tôi nên chủ động săn đón.

Hăm hở báo có thai, tưởng bạn trai vui mừng, nào ngờ ăn ngay…  cái tát-1

Sau khoảng hơn 2 tháng thì tôi và anh ta chính thức yêu nhau. Tất nhiên, mối quan hệ này trong bí mật. Cả tôi và anh ta đều không thích kể ra vì hai người làm cùng cơ quan, hơn nữa tôi lại là cấp dưới, nhiều người sẽ bàn tán, dị nghị.

Chuyện tình cảm của chúng tôi không quá lãng mạn. Thi thoảng, tan làm, chúng tôi vẫn mỗi người một xe rời đi nhưng sau đó hẹn nhau đi ăn uống, xem phim. Anh cũng chưa hứa hẹn với tôi điều gì, tuy nhiên, anh hay “đòi hỏi” tôi chuyện ấy. Tôi cũng không phải cô gái quá mộng mơ, cũng không mong có chàng hoàng tử ngọt ngào tán tỉnh mình. Cái tôi cần chỉ là một người đàn ông trưởng thành, có thể làm chỗ dựa cho mình, yêu thương và xác định nghiêm túc với mình là được.

Tuy tôi và anh đã đi quá giới hạn với nhau nhiều lần nhưng tôi không hề có ý định sẽ ràng buộc hay “phạt vạ” anh. Tôi vẫn còn muốn phấn đấu cho sự nghiệp, vì tôi còn trẻ… Thế nhưng, chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra… Tôi có bầu. Dù nó là chuyện không nằm trong dự tính nhưng tôi cũng rất vui khi biết mình được làm mẹ.

Tôi háo hức, hẹn gặp anh buổi tối để thông báo tin mừng này. Tôi đã hình dung ra cảnh anh hạnh phúc, bế tôi lên, cảm ơn tôi vì đã cho anh cơ hội được làm bố. Vậy mà… sự thật không như tôi hình dung. Vừa nghe tôi thông báo có thai, mặt anh hằm hằm, chỉ vài giây sau anh dang tay tát thẳng vào mặt tôi:

- Lại cái trò mèo của mấy đứa con gái rẻ tiền. Em đừng có ý định úp sọt anh, đúng không? Sao em không tự biết giữ gìn mà lại để có thai? Là em cố tình chứ gì?.

Hăm hở báo có thai, tưởng bạn trai vui mừng, nào ngờ ăn ngay…  cái tát-2

Tôi nghe xong mà sững sờ cả người. Tôi không ngờ anh ta lại đê tiện đến thế. Ngay hôm đó, anh bắt tôi đi khám. Số tuổi thai có lẽ khiến anh tin tưởng nên đã không vặn vẹo lại tôi. Anh nhìn tôi cau có: “Thôi được rồi, để anh về bảo gia đình nói chuyện cưới xin cho xong đi”…

1 tuần qua anh về quê tính chuyện đám cưới, tôi ở trên này chờ đợi. Chính tôi cũng không biết mình muốn gì. Người đàn ông đó có đáng để tôi lấy làm chồng không? Tôi biết, anh ta không thực sự muốn cưới nhưng vì hoàn cảnh bắt buộc… Nhưng tôi làm gì còn lựa chọn nào khác, tôi vẫn cần một tấm chồng và sự đảm bảo cho con mình, chí ít là cho con có một danh phận đúng nghĩa.

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-co-thai-voi-ban-trai-toi-bi-an-ngay-cai-tat-n-161731.html

người yêu

Tin tức mới nhất