'Báo đen' Naomi Campbell bị cướp trên phố

- Cảnh sát Pháp đã xác nhận Naomi Campbell đã bị chấn thương đầu gối sau khi bất ngờ bị kẻ cướp giật túi xách trên đường phố Paris.

Tai nạn xảy ra vào thời điểm trước Giáng Sinh khi Naomi Campbell đang đứng một mình vẫy taxi ở thủ đô nước Pháp. Cô đã bị bọn cướp tấn công, giật túi xách và đẩy mạnh ngã xuống đất. Một nguồn tin tiết lộ: 'Chân của siêu mẫu đã bị tổn thương dây chằng và vụ cướp làm Naomi cảm thấy rất sợ hãi'.


Naomi Campbell bị cướp ở thủ đô nước Pháp

Trước sự việc này, bạn trai tỷ phú người Nga của cô, Vladimir Doronin đã ngay lập tức cho máy bay riêng đưa cô tới  Vail, Colorado để chữa trị. Ở đây, Naomi dược bác sĩ chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình hàng đầu thế giới, J. Richard Steadman tận tay điều trị.


Bạn trai tỷ phú người Nga của Naomi, Vladimir Doronin

Đại diện của Naomi không tiết lộ cũng như bình luận gì về vụ cướp này tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng bọn cướp nhằm vào những món đồ trang sức đắt giá trên người cô. Hiện tại siêu mẫu vẫn đang phải ngồi xe lăn và phải tăng cường thêm vệ sĩ bảo vệ. Mặc dù vậy, trao đổi qua điện thoại, Naomi vẫn cho biết sức khoẻ cô đã ổn.




Hiện tại siêu mẫu vẫn đang phải ngồi xe lăn và cô phải tăng cường thêm vệ sĩ bảo vệ

Phạm Việt - Theo (M)

Tin tức mới nhất