Báo động 6 con giáp chắc chắn GẶP VẬN XUI, THẤT BẠI ĐỦ ĐƯỜNG năm 2017

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần đề phòng tai họa trong năm 2017.

Thái Tuế vừa là tên gọi của một vị thần, vừa là tên gọi khác của sao Mộc (sao Thái Tuế). Theo quan niệm dân gian, đây là sao xấu, báo hiệu của điềm gở. Mỗi năm, do chu kỳ quay của sao Mộc, Thái Tuế sẽ thay đổi hướng đi một lần và gây ảnh hưởng đến vận trình của từng con giáp.

Để giảm khả năng xảy ra tai ương và được bình an suốt năm 2017, những người con giáp này nên lưu ý những điều dưới đây:

1. Trước tiên, giữ cho tinh thần thoải mái, tích cực. Đừng lo lắng thái quá nếu không muốn tâm trạng xấu của bạn sẽ thu hút điềm gở tự tìm đến.

2. Tham gia những hoạt động tập thể bổ ích, vui vẻ. Điều này có thể giúp mang đến năng lượng tích cực cho bản thân bạn cũng như cải thiện vận may đấy.

3. Hạn chế việc tham dự các đám tang và đi viện.

4. Đi nhổ răng khôn hoặc hiến máu để xóa vận đen, tăng vận đỏ.

5. Làm từ thiện, cư xử đúng mực để tích đức.

6. Không nên chơi các môn thể thao mạo hiểm hoặc đi du lịch xa.

7. Thường xuyên mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng để tránh xảy ra tai nạn trên đường đi, và đặc biệt phải lái xe cẩn thận.

8. Không nên mạo hiểm đầu tư vốn hoặc thay đổi công việc.

9. Thần Thái Tuế ghét ồn ào và huyên náo. Do đó, không nên sửa chữa hay xây nhà trong năm Đinh Dậu.

Tuổi Ngọ

Năm 2017, người tuổi Ngọ sẽ gặp phải ‘thập ác đại bại’, có tài có chí nhưng không được phát huy. Tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi. Nhất là vào những ngày của đầu năm mới con giáp này sẽ gặp rất nhiều điều rắc rối, chuyện đen đủi kéo đến ùn ùn, vì thế tiền của cứ đội nón ra đi.

Năm 2017 không mấy tốt đẹp về tài vận mà chuyện tình cảm cũng không được hòa hợp cho lắm do tuổi Ngọ khá cố chấp. Tuổi Ngọ nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… xây dựng tốt bầu không khí trong gia đình và xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ cũng gặp không ít bệnh tật và dễ bị trầm cảm phải cẩn thận đề phòng.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Người khác thường thấy tuổi Hợi chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, lười làm nhưng không bao giờ thấy họ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, hết tiền.

Lý do là nhờ vận quý nhân của họ mạnh. Tuy nhiên, trong năm năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh gặp xui xẻo.

Năm 2017, người tuổi Hợi thường có những suy nghĩ, hành động tiêu cực vì thế dễ dẫn đến mắc phải sai lầm. Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Dậu nhanh chán nản.

Năm sau, các khoản thu nhập thêm của tuổi Hợi cũng kém hơn các năm trước. Để tránh thất thoát tiền, họ nên hạn chế đầu tư lớn, các giao dịch tài chính cần thận trọng.

Hãy nhớ năm 2017 không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm vui  cho bạn đọc.

Theo Khỏe & Đẹp


GẶP VẬN XUI THẤT BẠI ĐỦ ĐƯỜNG

Tin tức mới nhất