Bảo Kun lấp lửng về Minh Béo khi nhắc lại quá khứ bị lạm dụng tình dục

Bảo Kun không khẳng định tên nam nghệ sĩ từng có hành vi lạm dụng tình dục với anh, nhưng nhiều nghi ngờ hướng về phía Minh Béo.

Chiều 31/5, BAK (Bảo Kun) đã có buổi họp báo ra mắt MV I Am A Superman tại TP HCM.

Nhiều nghệ sĩ đã đến với buổi họp báo như Ưng Đại Vệ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang và “bạn gái tin đồn” Ngân 98, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nhóm Lip B, Big Daddy, FB Boiz, PB Nation… 

Trong MV I Am A Superman, ngoài ý tưởng xuyên suốt “ai cũng có thể thành siêu anh hùng”, phần hình ảnh còn xuất hiện một người đàn ông có ngoại hình to béo đang cố gắng “dụ dỗ” một bé trai. Cảnh quay khiến nhiều người liên tưởng đến những vụ ấu dâm xảy ra gần đây.

Khi phóng viên đặt câu hỏi với BAK, nam ca sĩ ngập ngừng giây lát rồi thổ lộ năm 16 tuổi, anh từng gặp một nam diễn viên nổi tiếng. Người này nói có kịch bản phim muốn mời anh tham gia và xin số điện thoại của anh.

“Tôi nhớ đó là một ngày thứ 7 của tháng 5 cách đây 4 năm, người đó gọi tôi đến nhà để casting phim vào lúc 14h. Khi đến nơi, tôi thấy có gì đó hơi sai sai vì địa điểm công ty bên ngoài là một quán trà sữa. Khi tôi lên lầu, nam diễn viên bảo tôi vào phòng xong rồi khóa trái cửa. Sau đó, anh ấy đã có những hành động không đứng đắn với tôi”, BAK chia sẻ.

Khi được hỏi về phản ứng lúc đó, BAK cho biết anh rất sốc, giận dữ và nói thẳng với nam diễn viên đó: “Em rất nể anh về tuổi đời, tuổi nghề nhưng em không thể đánh đổi bằng mọi giá”, sau đó bỏ ra về. Mặc dù vậy, BAK vẫn bị khủng hoảng một thời gian dài vì ám ảnh hành vi ghê sợ này.


Quá khứ ghê sợ ám ảnh Bảo Kun đến nỗi khiến anh vượt qua e ngại, đưa nỗi đau năm 16 tuổi của mình vào music video I Am A Superman với mục đích nhắc nhở mọi người, nhất là các bậc phụ huynh hãy bảo vệ con em mình bởi nhiều người vẫn nghĩ để người lạ hôn hít, nựng nịu trẻ em là chuyện bình thường.

Khi phóng viên thẳng thắn đặt câu hỏi người đàn ông khiến anh hoảng loạn suốt tuổi thơ có phải diễn viên Minh Béo hay không, BAK ngập ngừng cho biết anh xin giấu tên người này vì không muốn nhắc lại chuyện không hay đã qua. Anh cũng cho biết, người đó đã nhận hình phạt và sự phán xét khủng khiếp từ dư luận.

 


Clip Bảo Kun chia sẻ từng bị một diễn viên nổi tiếng lạm dụng năm 16 tuổi.

Trong ngày ra mắt MV, các thành viên của FB Boiz có mặt đông đủ chúc mừng BAK, chỉ vắng Hoàng Tôn. Sự thiếu vắng này khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa hai người, nhất là khi mới đây, BAK chia sẻ về chuyện xa cách đàn anh vì quyền tác giả của ca khúc Only You.

Nhắc lại scandal vừa qua, BAK cho biết sở dĩ anh không thể kiểm soát nỗi giận là bởi tuổi còn trẻ, chưa hiểu “luật chơi” trong nghề. Nam ca sĩ cho biết, bài Only You do chính anh sáng tác sau đó đưa Hoàng Tôn thu âm và phát hành (có trả tiền đầy đủ). Khi ca khúc ra mắt, BAK rất buồn khi bài hát lại được giới thiệu là sáng tác của Hoàng Tôn. Điều đó khiến hai anh em trở nên xa cách.

Tuy nhiên hiện tại, mối quan hệ đã tốt đẹp trở lại sau khi cả hai cùng gặp gỡ nói chuyện thẳng thắn. BAK khẳng định anh vẫn mời Hoàng Tôn đến dự buổi họp báo này, nhưng nam ca sĩ vì bận nên đã gửi lời chúc qua điện thoại.

Trước những ý kiến cho rằng MV này có nhiều chi tiết na ná và pha trộn từ nhiều MV khác như MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân, kiểu hài của Châu Tinh Trì… đạo diễn Khoa Nguyễn khẳng định từ đường dây ý tưởng ban đầu, ê kíp đã phát triển kịch bản theo hướng vui nhộn, trào phúng, tạo tiếng cười cho trẻ em và khán giả chứ không “copy” bất cứ sản phẩm nào.


FC của Bảo Kun tặng bánh và hoa cho thần tượng nhân dịp ra MV đánh dấu sự trưởng thành.


Đinh Ứng Phi Trường

LipB

Lương Bằng Quang

Ưng Đại Vệ

Phúc Bồ

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

 

Tin và ảnh: Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-kun-lap-lung-ve-minh-beo-khi-nhac-lai-qua-khu-bi-lam-dung-tinh-duc-n-120854.html

Bảo kun Hoàng Tôn Minh béo ấu dâm lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất