Bạo loạn kinh hãi ở derby Argentina

Đám đông bạo loạn, những quả bom nhỏ, cảnh sát can thiệp, 2 chiếc thẻ đỏ và 1 bàn thắng chỉ sau 45 giây... đó là những gì còn đọng lại ở trận derby Argentina

Trận đấu tại La Bombonera mới đây đã bị bao phủ bởi đám đông bạo loạn. River ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử các trận "Siêu kinh điển" nhưng kết thúc trận chỉ kiếm được trận hòa với tỷ số 1-1. Trận đấu cũng bị dừng lại khoảng gần 10 phút trong hiệp 2 khi HLV River Ramon Diaz bị đuổi lên khán đài vì sỉ nhục trọng tài. Đây cũng là thời điểm các CĐV quậy. Nhóm fan gộc của Boca phía sau cầu môn đội khách đã đốt lửa và ném những quả bom nhỏ xuống sân.


River Plate mở tỷ số ngay giây 45 - nhanh nhất trong lịch sử "Siêu kinh điển"

Một vài vật thể đã trúng người thủ thành River Marcelo Barovero. Anh này đến nói với trọng tài German Delfino là mình không thể tiếp tục thi đấu trong tình trạng như thế. Vị trọng tài này, vốn đã rút hàng loạt thẻ vàng cho cầu thủ 2 đội, đã quyết định cho trận đấu tiếp tục và cộng thêm 12 phút vào giờ thi đấu.

Boca đang đứng gần khu vực chót BXH với 11 trận bất khả chiến thắng. Và họ rời sân với chỉ 10 người khi hậu vệ Guillermo Burdisso nhận thẻ đỏ vì lao thẳng vào Sanchez với cả 2 chân. River thì bảo vệ vị trí thứ 3 với trận bất bại thứ 6, vẫn đang còn cơ hội tranh chức vô địch. Tuy nhiên, kết quả này khiến River vẫn chưa biết thắng là gì tại La Bombonera kể từ 2004.

Chùm ảnh náo loạn ở trận derby Argentina điên rồ














Theo Bóng Đá Plus

Tin tức mới nhất