Bảo mẫu bóp mũi, tát vào mặt bé 1 tuổi khi cho ăn

Video quay cảnh nữ bảo mẫu Trung Quốc bạo hành em bé trong lúc cho ăn khiến người dùng mạng Trung Quốc sốc và tức giận.



Sự việc xảy ra tại một gia đình ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến. Đoạn video do camera được đặt trong phòng khách của gia chủ cho thấy cô trông trẻ họ Zhou đang ép bé trai một tuổi ăn bột ở ghế sofa và dường như không hay biết hành động của mình sẽ bị quay lại.

Trong video, Zhou ngửa mặt đứa bé lên để cho ăn. Thấy bé nhổ bột ra, Zhou tức giận tát thẳng vào mặt em. Sau đó cô ta bế ngửa cậu bé, bóp mũi rồi tiếp tục nhét thìa bột vào miệng, mặc cho em bé khóc ngặt nghẽo.

bao-mau-bop-mui-tat-vao-mat-be-1-tuoi-khi-cho-an
Mặc cho đứa bé đang khóc lóc, Zhou vẫn ngửa cổ bé ra để bón bột. Ảnh: Shanghai Daily

Theo Shanghai Daily, bố mẹ em bé trên đã rất sốc khi xem đoạn video, được quay vào khoảng 18h ngày 18/3, và lập tức báo cho cảnh sát. Bé trai sau khi được bố mẹ đưa tới bệnh viện thì bị chẩn đoán viêm phổi.

Bố mẹ cậu bé trên cho hay họ thuê Zhou, người tỉnh Giang Tây, từ trung tâm giới thiệu việc làm để chăm con sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.  Hai vợ chồng đã lắp camera theo dõi tại nhà vì thấy lo lắng về việc để con ở nhà một mình với cô trông trẻ.

Lúc bị thẩm vấn, Zhou khai hôm đó tâm trạng cô ta không tốt nên mới có hành động dã man với đứa trẻ. Cảnh sát hiện tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Ngoisao


Bảo mẫu bóp mũi em bé

Tin tức mới nhất