Bao năm, Thanh Thảo vẫn chưa thể kết hôn chỉ vì người đàn ông này

Thanh Thảo đã từng tâm sự rằng, bao năm rồi cô vẫn chưa thể kết hôn là vì Quang Dũng, chính vì điều này đã tạo nên những màn trình diễn đầy tình cảm của 2 ca sĩ.



Vào cuối tháng 3, Quang Dũng và ekip sẽ mang chương trình nghệ thuật đặc sắc Giấc mơ mang tên mình ra Bắc, chiêu đãi khán giả Hà Nội. Đây được coi là một trong những đêm nhạc đỉnh cao trong dịp tháng 3 tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc hạng A của showbiz Việt như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Phạm Thu Hà...

Trước đó, đêm nhạc Quang Dũng diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh đã thành công trong những lời khen ngợi của khán giả. Dưới sự dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đêm nhạc với những tiết mục đặc sắc thú vị. Sự kết hợp giữa Quang Dũng với những mỹ nhân của làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Hồng Ngọc,… tạo nên những màn trình diễn thật sự ấn tượng.

Đặc biệt, màn trình diễn của Quang Dũng với tình cũ Thanh Thảo nhận được nhiều chú ý từ người xem. Là một trong năm ca sĩ khách mời, trên sân khấu, Thanh Thảo giãi bày tâm tư dành cho bạn trai một thời. Cô kể mình quen Quang Dũng 15 năm thì có đến bốn năm yêu nhau say đắm. Với Thanh Thảo, ca sĩ là một người tài năng, nhân cách tốt.

"Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng", cô chia sẻ. Nữ ca sĩ nói thêm, đó là tình cảm vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. "Để bây giờ, trong âm nhạc và cuộc sống, tôi luôn có Quang Dũng bên cạnh", cô tâm sự. Những chia sẻ của Thanh Thảo khi đứng trên sân khấu kỉ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng khiến nhiều khán giả bồi hồi, xúc động, nhất là trong đêm nhạc cũng có sự xuất hiện của bạn trai hiện thời của Thanh Thảo.

Sự tái hợp của đôi tình nhân thuở nào trên sân khấu Hà Nội chắc chắn sẽ đem đến những tiết mục ấn tượng, sâu đậm và đầy màu sắc. Quang Dũng và Thanh Thảo từng có thời gian mặn nồng. Họ hẹn hò từ năm 2004 khi làm album song ca Hoài niệm dấu yêu. Vài năm sau, cả hai đường ai nấy đi nhưng vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp, hợp tác trong nhiều chương trình. Trong liveshow Thanh Thảo – Keep on moving diễn ra vào năm 2016, Thanh Thảo không ngần ngại thừa nhận Quang Dũng là người mà cô yêu nhất cuộc đời. Khi đó, Thanh Thảo đã có bạn trai mới.

Trở lại với đêm nhạc tại Hà Nội, đây được coi là một phiên bản mới của đêm nhạc diễn trước. Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Việt Thanh, đêm nhạc sẽ được phủ lên một bộ áo mới, màu sắc và tinh tế hơn. Là đêm nhạc kỉ niệm 20 năm ca hát nên đạo diễn và Quang Dũng quyết định chơi lớn khi thiết kết sân khấu cực kì đồ sộ mang hơi hướng giao hưởng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-nam-thanh-thao-van-chua-the-ket-hon-chi-vi-nguoi-dan-ong-nay-n-115452.html

Quang Dũng Thanh Thảo

Tin tức mới nhất