Báo Thái Lan phát "sốt" với mỹ nam Việt dự thi Mister Global 2016

(2Sao) - Đại diện của Việt Nam, chàng trai 9X Nguyễn Phúc Cường tham dự Mister Global 2016 đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của báo Thái

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của Mister Global đã chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Phúc Cường - đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi. Hiện tại anh đang thí sinh được chú ý trên mạng xã hội của cuộc thi này. Thông tin Nguyễn Phúc Cường dự thi đã thực sự gây “sốt” với báo chí Thái Lan. Nguyễn Phúc Cường tên thật là Nguyễn Phúc Vĩnh Vường, nghệ danh là Jipi, sinh năm 1993 và tại Đà Nẵng. Trước khi đến với cuộc thi, Phúc Cường là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội. Đặc biệt trên instagram, anh có hơn 100 nghìn người theo dõi, trong đó hơn 50 nghìn đến từ Thái Lan, còn lại là Trung Quốc, Phillipines, Campuchia và Việt Nam.

Nguyễn Phúc Cường sẽ đại diện Việt Nam tham dự Mister Global tại Thái Lan

Nguyễn Phúc Cường sở hữu chiều cao 1m80, cùng số đo 94 – 75 – 96, anh là thí sinh Việt Nam thứ 3 sau Nguyễn Văn Sơn, Hữu Vi đến với cuộc thi. Sau khi fanpage của Mister Global 2016 đưa tin Nguyễn Phúc Cường dự thi, báo chí và truyền thông Thái Lan đã tích cực đưa tin. Theo trang tin Entertain.teenee của Thái Lan thì chất lượng thí sinh của cuộc thi năm nay được đánh giá tốt hơn các năm trước đó. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoàn hảo, phong thái tự tin và đặc biệt anh có thể giao tiếp trôi chảy 4 thứ tiếng: Anh, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. 


Chàng trai 9x này nhận được rất nhiều lời khen của báo Thái

Anh còn được so sánh với Phạm Hương về độ ủng hộ của người hâm mộ
 Thái Lan với các sinh Việt

Đây được xem là lợi thế rất lớn của chàng trai có nghệ danh Jipi  khi tham dự cuộc thi mang tính quốc tế như Mister Global. Còn trang tin Thaihothit thì cho rằng với lợi thế ngoại hình và sự hâm mộ cuồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ Thái Lan, Phúc Cường khiến các thí sinh khác gặp không ít áp lực.

Thậm chí trên một số báo tiếng Thái, Phúc Cường còn được so sánh với Phạm Hương về độ ủng hộ của người hâm mộ Thái Lan với các sinh Việt. Họ nói JiPi đang được sự ủng hộ không kém gì Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Đây được xem là điều hiếm thấy bởi nhận được sự ủng hộ của fan nước chủ nhà không phải là điều dễ dàng.

Nguyễn Phúc Cường đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Mister Global 2016
 tại Thái Lan vào cuối tháng 04 này

Trước khi đến với cuộc thi Mister Global 2016, JiPi đã khiến cư dân mạng Thái Lan “sốt xình xịch” với vẻ đẹp hoàn hảo khi anh chàng lưu lại đây casting cho một dự án điện ảnh.  Anh cũng đang có ý định tấn công làng giải trí Thái Lan sau khi kết thúc cuộc thi. Mister Global sẽ diễn ra vào cuối tháng 4/2016, hiện chàng trai sinh năm 1993 đang tích cực luyện tập thể lực, trang phục và tài năng để chuẩn bị tốt cho cuộc thi.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất