Bảo Thanh lấp lửng nghi án gạ tình nhiều sao nam nổi tiếng là tin đồn hot nhất tuần qua

Hạ Vi chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay Cường "Đô La"; Minh Tú nói gì trước mâu thuẫn với Lan Khuê?


Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.
 

Bảo Thanh lấp lửng về scandal gạ tình các nam diễn viên nổi tiếng

Những ngày qua, ồn ào Bảo Thanh gạ tình các nam diễn viên nổi tiếng gây xôn xao dư luận. Chuyện bắt nguồn từ việc Trần Hương - bà xã của nam diễn viên Việt Anh đăng đàn tố cáo một người phụ nữ nổi tiếng, đã có gia đình gạ tình chồng mình.

Sau chia sẻ của cô, nữ chính Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh trở thành tâm điểm hoài nghi của dư luận. 
 


Bảo Thanh vướng phải nghi án gạ tình nam diễn viên Việt Anh.
 

Sự việc càng trở nên phức tạp khi cộng đồng mạng liên tục khui ra tin nhắn của người phụ nữ nổi tiếng có ý đồ hẹn hò Việt Anh ra ngoài nói chuyện đêm khuya dù bị anh từ chối. Bất ngờ hơn nữa, số điện thoại nhắn tin cho Việt Anh được xác nhận là của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Dù cho ngôi sao Người phán xử dứt khoát: “Anh quý em như em gái và không muốn vợ đang mang bầu phải suy nghĩ khi vô tình đọc được những tin nhắn này”, nhưng kẻ thứ ba vẫn tiếp tục dài dòng năn nỉ: "Em không muốn chia sẻ anh với ai"
 


Lộ tin nhắn "kẻ thứ ba" liên tục nhắn tin năn nỉ xin gặp Việt Anh.
 

Khi lùm xùm tình ái liên quan đến Bảo Thanh - Việt Anh chưa ngã ngũ, đồng loạt bà xã của các diễn viên Hồng Đăng, Lâm Minh Thắng... cũng mở lời khiến scandal tình ái của nữ chính Sống chung với mẹ chồng thêm nóng.

Đặc biệt, bà xã của nam diễn viên Lâm Minh Thắng - cựu người mẫu Kim Tiên - còn thẳng thắn tố Bảo Thanh từng cố ý chen chân vào tổ ấm của cô trong khoảng thời gian đóng phim Người chồng điên tại Đà Lạt. Tuy nhiên, Kim Tiên cũng cho biết chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ gửi lời xin lỗi đến mình.
 


Không chỉ Việt Anh, Bảo Thanh còn vướng nghi án gạ tình diễn viên Lâm Minh Thắng.
 

Trước ồn ào gạ tình các nam diễn viên đã có gia đình, Bảo Thanh lấp lửng thể hiện quan điểm trong một livestream mới đây. Trước rất nhiều câu hỏi về nghi án này từ người hâm mộ, nữ diễn viên nhấn mạnh: "Chuyện gì thì cũng phải nghe bằng hai tai"

"Thanh biết thời gian qua mọi người có rất nhiều câu hỏi. Thanh cũng rất muốn trả lời nhưng Thanh sẽ chờ một khoảng thời gian hợp lý nhất để trả lời mọi người một lần cho hết", cô cho biết thêm.

Thực hư về mối bất hòa giữa Minh Tú và Lan Khuê

Trước khi cùng nhận lời làm huấn luyện viên The Face 2017, giữa Lan Khuê và Minh Tú từng xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đồ diễn trong một show thời trang.

Vậy nên khi hai người đẹp liên tục "cạnh khóe" nhau tại The Face, khán giả cho rằng họ đang "trả thù tư" vì những những hiềm khích trong quá khứ. 
 


Minh Tú và Lan Khuê thường xuyên cãi vã tại The Face 2017.


Hai người đẹp còn xô đẩy nhau, khiến Hoàng Thùy ngã sấp ra bàn.
 

Tuy nhiên khi trả lời 2Sao, Minh Tú cho rằng mối quan hệ giữa cô và Hoa khôi Áo dài 2014 không căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ.

"Cho đến giờ mọi thứ vẫn ổn, chúng tôi không ghét bỏ nhau, tất cả vẫn là đồng nghiệp. Trước đây tôi và Lan Khuê từng chơi với nhau nhưng có một thời gian tôi ra nước ngoài hoạt động, Khuê ở Việt Nam nên có lẽ xa mặt cách lòng. Chúng tôi đi hai con đường khác nhau, ít có cơ hội nói chuyện, giờ lại gặp nhau tại The Face", chân dài chia sẻ.
 


Mối quan hệ giữa Minh Tú và Lan Khuê thực sự vẫn... ổn?
 

Hạ Vi nói gì trước nghi án chia tay Cường "Đô La"?

Thời gian gần đây, Hạ Vi và Cường "Đô La" không còn không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của làng giải trí. Liên tục "follow - unfollow" nhau trên mạng xã hội, tình cảm của cặp đôi được cho là đã đi vào hồi kết. Giữa nghi án này, cả hai đều giữ sự im lặng. 
 


Cường "Đô La" và Hạ Vi đã chính thức chia tay?
 

Sau thời gian buông lơi với những nghi vấn từ dư luận, Hạ Vi đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với Cường "Đô La". Theo đại diện truyền thông của nữ diễn viên, cô và "đại gia phố núi" đã đường ai nấy đi vì những khác biệt không thể dung hòa.

Về thông tin chia tay Cường "Đô La" vì ghen tuông với Hồ Ngọc Hà, đại diện của Hạ Vi thay cô phủ nhận. "Thực sự tình cảm của cả hai đã lục đục từ lâu. Đến giờ Hạ Vi mới công khai vì muốn xác định rõ mọi chuyện. Cô ấy muốn tập trung cho công việc sắp tới" - người đại diện nữ diễn viên cho biết thêm.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Bảo Thanh Minh Tú Hạ Vi Lan Khuê

Tin tức mới nhất