Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Bảo Thanh nói về scandal gạ tình Việt Anh: 'Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai'

Ngôi sao "Người phán xử" chia sẻ, lùm xùm đời tư không ảnh hưởng gì tới cô: "Thanh vẫn đi làm, đi quay và vẫn vào Facebook để giao lưu, trả lời câu hỏi của mọi người".

Những ngày qua, Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh - trở thành tâm điểm khi vướng scandal là người thứ ba. Theo đó, ngôi sao 27 tuổi bị vợ nhiều nam đồng nghiệp như Việt Anh, Lâm Minh Thắng... tố "gạ gẫm" chồng người.

Mặc thị phi vây quanh, nàng dâu Minh Vân thay vì ở ẩn tránh bão, vẫn thoải mái giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân.
 

Bảo Thanh nói về scandal gạ tình Việt Anh -1
Mặc bão scandal, Bảo Thanh thoải mái giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân
 

Mới đây, chia sẻ lấp lửng của nữ diễn viên Hợp đồng hôn nhân trước nhiều câu hỏi quanh scandal tình ái đã nhận được sự quan tâm lớn. Đáp lại mong mỏi của người quan tâm, mỹ nhân màn ảnh hứa hẹn: "Thanh biết thời gian qua mọi người có rất nhiều câu hỏi. Thanh cũng rất muốn trả lời nhưng Thanh sẽ chờ một khoảng thời gian hợp lý nhất để trả lời mọi người một lần cho hết".

 


Clip Bảo Thanh lên sóng nói về scandal tình ái: "Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai"
 

Từ chối chia sẻ về ồn ào đời tư giữa thời điểm nhạy cảm, tuy nhiên Bảo Thanh lại mượn câu nói của người xưa nhằm nhắn nhủ: "Cuộc sống các cụ có câu 'mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh', vì thế, đứng ở góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai".

Qua đây, ngôi sao Người phán xử chia sẻ cuộc sống hiện tại khi đối mặt với sóng gió thị phi. Theo Bảo Thanh, lùm xùm đời tư không ảnh hưởng gì tới tâm lý hay công việc của cô. "Mọi người thấy đấy, Thanh vẫn đi làm, đi quay và vẫn vào Facebook để giao lưu, trả lời câu hỏi của mọi người".
 

Bảo Thanh nói về scandal gạ tình Việt Anh -2
Bảo Thanh khẳng định lùm xùm đời tư không ảnh hưởng gì tới tâm lý hay công việc của cô

Ngoài những chia sẻ đời tư, Bảo Thanh nói thêm về cái kết Sống chung với mẹ chồng đang bị mang ra chê bai. Theo đó, nữ chính hóm hỉnh: "Cái kết nhạt, hụt hẫng không như mong đợi thì chúng ta càng hy vọng 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ có phần 2? Vì biết đâu đạo diễn cố tình như vậy?".

Không chỉ lý giải cái kết bị cho là nhạt nhẽo, ngôi sao 27 tuổi cũng phân trần về tình tiết trong phim được biên tác khác truyện gốc: "Mọi người đọc truyện Trung Quốc thì nội dung bạo lực, nhưng nếu đưa y hệt vào Việt Nam sẽ khiến khán giả sốc. Vì thế, theo Thanh nghĩ đạo diễn, nhà biên kịch và giám đốc sản xuất muốn xây dựng phim theo hướng nhẹ nhàng hơn để giảm bớt khốc liệt và bạo lực".
 


Clip kết thúc của "Sống chung với mẹ chồng"

Trở lại scandal mới đây của nữ diễn viên Bảo Thanh. Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã ngôi sao Người phán xử Việt Anh. Tuy Trần Hương không chỉ đích danh người nổi tiếng gạ tình chồng mình là ai, nhưng loạt tin nhắn công khai kèm theo số điện thoại phía sau đã đưa nữ chính Sống chung với mẹ chồng vào vòng xoáy thị phi.

Sau lời tố của bạn đời ngôi sao Người phán xử, vợ các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng về chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm này.

Bảo Thanh nói về scandal gạ tình Việt Anh -3
Bảo Thanh nắm chặt tay chồng giữa sóng gió tình ái


Giữa tâm bão, chồng Bảo Thanh khẳng định "tin vợ tuyệt đối", còn nữ diễn viên cũng mượn lời thoại ý nghĩa trong Người phán xử để đáp trả dư luận: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng”.

Sau những ồn ào, hiện tại Bảo Thanh đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình.

 

 

Hạ Trắng
Theo vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Bảo Thanh Việt Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"