Bảo Thy kết đôi cùng nam vương Brazil đẹp hút hồn

Cô nàng "công chúa bong bóng" chính thức cho ra mắt sản phẩm mới của mình



Sau teaser MV cùng một loạt những hình ảnh “nhá hàng” siêu cuốn hút, Bảo Thy chính thức ra mắt MV Lollipop. Đây cũng là sản phẩm “đinh” mà Bảo Thy dành nhiều tâm huyết nhất trong năm nay. Xuyên suốt MV là 3 bối cảnh đẹp lung linh mà nữ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cực kỳ tâm huyết. Thứ nhất là những cảnh quay được thực hiện trong studio.

Ngoài những đạo cụ được làm bằng tay 100% cực kỳ tỉ mỉ để thực hiện phông nền cho những cảnh vũ đạo thì những cảnh quay trong studio còn có những hiệu ứng chữ nổi cực kỳ bắt mắt và hiện đại. Thứ hai, những cảnh quay ngoài bờ biển được thực hiện với những góc máy cực đẹp mắt. Cuối cùng, cảnh quay trên du thuyền 5 sao đắt đỏ nhất Việt Nam là cảnh quay mà cả Đinh Hà Uyên Thư lẫn Bảo Thy đều thích nhất vì sự sang trọng và tinh tế, vô cùng phù hợp với tinh thần cô gái tiệc tùng của Bảo Thy trong Lollipop.

Nói về âm nhạc, Lollipop không phải là một sự thử nghiệm mới lạ như những single “đinh” được Bảo Thy đầu tư MV trước đó như I’m sorry babe (chill-pop) hay I love you (dream-pop) mà single này đánh mạnh vào lợi thế dễ nghe, dễ ngấm, dễ nghiện của d òng nhạc electro house – một nhánh rất phổ biến của EDM.

Tuy nhiên, vì được chắp bút bởi Yanbi và hòa âm phối khí bởi Rhymastic nên giai điệu lẫn phần lời của Lollipop không hề dễ dãi như nhiều bản electro house thị trường khác mà vẫn mang hơi hướm chất underground – điều từng làm nên thành công cho Bảo Thy trong hit Nothing In Your Eyes cách đây 2 năm.

Diễn viên nam chính của Lollipop là Giony – Nam vương Brazil. “Đây là một người bạn cực kỳ thú vị của Thy. Ban đầu, Giony khá lạnh lùng với những người trong đoàn. Ai cũng nghĩ là chắc anh ấy… chảnh, khó gần.

Nhưng sự thật là vì Giony không biết tiếng Việt nên ngại tiếp xúc với mọi người. Sau khi biết được lý do, cả đám bắt đầu thân với Giony hơn, anh chàng cũng bắt đầu “lộ nguyên hình” là một người cực vui tính và chịu giỡn. Thậm chí trong ngày quay cuối cùng ở Hồ Tràm, Giony còn “bày mưu” với mọi người là bế Thy lên và quăng thẳng xuống biển nữa” – Bảo Thy chia sẻ.

Bên cạnh đó đây cũng là lần đầu tiên Bảo Thy kết hợp cùng Thùy Vân – biên đạo chính của Bảo Thy trong The Remix sắp tới. Cả 2 đã có những ý tưởng cực kỳ hợp rơ và táo bạo, điển hình là vũ đạo móc chân cực kỳ thú vị trong MV Lollipop.

Nếu như trong lần quay MV I Love U Bảo Thy gặp khá nhiều nguy hiểm về địa hình và khó khăn về thời tiết thì quá trình quay Lollipop lại vui hơn hẳn. “Hầu như mọi người làm việc rất thoải mái mà không gặp áp lực nào cả. Tai nạn duy nhất khi quay Lollipop là Thy lo giỡn với mọi người quá nên vô tình trượt chân té ụp mặt xuống biển, hư hết tóc và nhòe hết make-up “báo hại” cả ekip phải chờ cả tiếng cho Thy make-up làm tóc lại từ đầu”.

MV Lollipop của Bảo Thy

Ban đầu, Bảo Thy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư dự định sẽ quay MV cho Give me your love – một bản hit mùa hè đã ra mắt của Bảo Thy. Và dù biết Give me your love sẽ càng hit lớn hơn nữa khi có MV nhưng cả Bảo Thy và Đinh Hà Uyên Thư đã quyết định mạo hiểm thực hiện MV cho Lollipop. “Thy nghĩ Lollipop là một ca khúc rất thú vị. Nghe lần đầu sẽ khó mà ngấm ngay nhưng một khi đã thích rồi là chỉ có replay cả ngày thôi.

Cuối cùng Thy và Thư quyết định chọn… “đường khó” để khán giả thấy được sự đa dạng trong âm nhạc của Thy, đồng thời khắc họa rõ nét hơn định hướng hình ảnh trưởng thành mà Thy đang theo đuổi. Thật ra ca khúc này đã từng được MiA – một người bạn thân của Thy trình bày trước đó nhưng chính MiA cũng thấy Thy hợp với ca khúc này và ủng hộ Thy ra mắt”.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


Bảo Thy

Tin tức mới nhất