Bảo Thy nói về nghi án bơm môi: 'Dựng chuyện vô duyên như thế thì thiển cận quá'

"Các bạn thích soi, thích hại người khác thì hãy làm gì đó thông minh hơn đi chứ việc lấy ảnh từ clip nào đó xong dựng lên một câu chuyện vô duyên như thế thì thật thiển cận quá", Bảo Thy nói về nghi án bơm môi.

Hôm qua 23/1, một fanpage đăng tải hình ảnh một cô gái không rõ mặt đang trong quá trình thực tiện thủ thuật tiêm môi. Ngay khi hình ảnh được lan truyền, nhìn vào những đường nét trên gương mặt, nhiều người cho rằng cô gái đang thực hiện thủ thuật tiêm chất làm đầy để có đôi môi căng mọng chính là Bảo Thy. Hơn thế, fanpage đăng tải đoạn clip còn tag thẳng Facebook của nữ ca sĩ vào.

Bảo Thy nói về nghi án bơm môi: Dựng chuyện vô duyên như thế thì thiển cận quá-1

Dù ngôi sao 29 tuổi đã xóa đi tag chia sẻ có gắn tên mình nhưng hình ảnh bơm môi đã được nhiều người lưu lại và lan truyền mạnh. Nghi vấn càng bị đẩy lên cao sau phản ứng của Bảo Thy. Loạt hình ảnh xưa cũ của nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" đã bị đào xới trở lại.

Qua hình ảnh dễ dàng nhận thấy, nhan sắc của nữ ca sĩ Bảo Thy đã có sự lột xác rõ rệt so với thời điểm mới vào nghề. Bên cạnh nước da trắng và gương mặt có phần khác lạ thì bờ môi dày gợi cảm cũng là điểm khác biệt đáng chú ý. Thay vì đôi môi căng mọng và gợi cảm như hiện tại, giọng ca Là con gái phải xinh lại từng sở hữu đôi môi khá mỏng trong quá khứ.

Bảo Thy nói về nghi án bơm môi: Dựng chuyện vô duyên như thế thì thiển cận quá-2

Giữa thời điểm nóng, quý cô tuổi Mậu Thìn đã lên tiếng khẳng định cô gái đang thực hiện tiêm môi trong clip không phải là mình. Bảo Thy cũng bác bỏ thông tin cho rằng cô dùng thủ thuật để làm đẹp cho đôi môi.

"Chào các bạn trẻ, Thy sắp bước qua tuổi 30 rồi nên bây giờ Thy chủ trương sống một cuộc sống thoải mái và vô tư. Các bạn thích soi, thích hại người khác thì hãy làm gì đó thông minh hơn đi chứ việc lấy ảnh từ clip nào đó xong dựng lên một câu chuyện vô duyên như thế thì thật thiển cận quá", Bảo Thy khẳng định.

Bảo Thy nói về nghi án bơm môi: Dựng chuyện vô duyên như thế thì thiển cận quá-3

Giọng ca Em không còn buồn nói thêm: "Làm đẹp không có gì là xấu và những người đi làm đẹp cũng không có nghĩa vụ phải báo cáo với các bạn họ đã làm gì. Cũng chẳng phải cứ thấy ai đẹp hơn là đồn đoán người ta đi sửa này sửa kia. Ngồi đó lấy hình hơn chục năm trước ra soi xong tự phán đủ điều. Việc làm đó không giúp các bạn đẹp hơn, tốt hơn đâu.

Các bạn nên dành thời gian tìm hiểu và chăm chút cho bản thân mình thì mới tự tin và sống một cuộc sống có ý nghĩa.

Trong hơn 10 năm làm nghệ thuật,Thy trải qua hơn 3 năm sóng gió khủng khiếp rồi nên bây giờ mấy dạng tiểu nhân bé bỏng này không có làm Thy sợ được đâu. Ghét gì thì gặp Thy nói thẳng hoặc nếu thấy xinh hơn thì cứ hỏi Thy sẽ chia sẻ và tư vấn cho bạn nên làm sao để xinh hơn - ít nhất là khuyên bạn bỏ cái tính xấu thích soi và ghen tỵ với người khác đi là thấy xinh hơn nhiều rồi đó.

Hình như bao năm qua mình hiền quá rồi nên nghĩ dễ ăn hiếp lắm hả... cho cười nhẹ một cái nha. Không quên nhắn nhủ tất cả các bạn: Là con gái phải xinh. Xinh bên ngoài lẫn bên trong - xinh từ hình thức lẫn tâm hồn nha".

Bảo Thy nói về nghi án bơm môi: Dựng chuyện vô duyên như thế thì thiển cận quá-4
Hình ảnh với bờ môi dầy quyến rũ của Bảo Thy ở hiện tại

Bảo Thy là nữ ca sĩ trẻ được yêu mến trong làng nhạc Việt. Cô ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua nhiều ca khúc như: Công chúa bong bóng, Là con gái phải xinh, Càng khó càng yêu...

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, ngôi sao sinh năm 1988 còn gây chú ý với màn "lột xác" thay đổi 180 độ về ngoại hình. Dù đã chạm ngưỡng gần 30 nhưng Bảo Thy vẫn luôn giành được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi thật.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-thy-noi-ve-nghi-an-bom-moi-dung-chuyen-vo-duyen-nhu-the-thi-thien-can-qua-n-144791.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao