Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát

Sau một năm chuẩn bị, Bảo Thy chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới “I Can’t Breathe” trở lại đường đua âm nhạc.

Năm 2018 đánh dấu chặng đường ca hát kéo 12 năm qua của Bảo Thy. Do vậy, nữ ca sĩ đã đầu tư rất nhiều cho MV I Can’t Breathe lần này. Trong MV mới, Bảo Thy gắn với hình tượng nữ thần gợi cảm, đầy mạnh mẽ, sang trọng.

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-1

Tuy nhiên trước khi ra mắt sản phẩm này, có nguồn tin cho rằng Bảo Thy sẽ giải nghệ, trong buổi họp báo nữ ca sĩ chính thức đính chính: “Trải qua 12 năm làm nghề, Thy đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Thy không thể cứ cắm đầu vào công việc mãi.

Thy phải vừa làm vừa tận hưởng mọi thứ. Thời gian gần đây, Thy luôn chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội.

Ở mỗi thời điểm, Thy luôn biết mình cần gì và phải làm gì. Giờ Thy thỏa mãn cái đam mê của mình và phải tận hưởng cuộc sống của chính mình sao cho ý nghĩa nhất.

Bây giờ, Thy hạn chế nhận show lắm. Thy chỉ nhận những show lớn và show event. Hiện Thy đi hát không còn nặng áp lực kinh tế gì hết nên Thy muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình”.

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-2

Nhưng nói vậy không có nghĩa là Bảo Thy ế show. "Công chúa bong bóng" chia sẻ rằng: "Nhận show hay không là do Thy chủ động. Dạo gần đây, để từ chối show, Thy cố tình báo giá cao ngất nhưng họ vẫn đồng ý với mức cát-sê đó.

Thy nghĩ giờ mình phải đi chậm lại để giữ gìn sức khỏe và đặt ra những mục tiêu khác cho chính mình. Còn chuyện nhận show diễn nhiều hay ít với Thy không chứng minh mình hot hay không.

Giờ Thy không cần chứng mình mình có hot hay không. Thy làm những điều mình thích chứ không để chứng mình mình bằng người này người kia.

Còn chuyện giải nghệ Thy cũng khẳng định, dù ít đi hát nhưng Thy vẫn phát hành sản phẩm. Kể cả sau này có lập gia đình, Thy vẫn sẽ hoạt động chứ không ngưng hẳn. Lúc này, Thy phải cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của mình. Thy muốn dành thời gian để đi du lịch cùng bố mẹ khắp thế giới”.

Trở lại với câu chuyện trong MV kể về một chàng trai lạc trên đảo hoang vô tình đánh thức một nữ thần. Nhưng vì đến từ hai thế giới quá khác nhau nên họ không thể yêu nhau. Tất cả diễn biến trong MV này đều là những suy nghĩ trong tâm trí của hai nhân vật chính.


MV "I can't breathe"

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-3
Bảo Thy xuất hiện lộng lẫy trong buổi ra mắt MV của mình

Trong MV có một chi tiết khiến người xem thắc mắc vì sao Bảo Thy là nữ thần ở dưới nước nhưng cuối cùng lại chết trong bể nước? Theo đạo diễn Khương Vũ, đó là cảnh quay ngụ ý cho trái tim của người con gái vì tình yêu không trọn vẹn mà chìm trong bể đau khổ. Dù bạn là ai trong tình yêu luôn chứa nhiều rủi ro, bạn chấp nhận yêu một người là chấp nhận để trái tim chịu tổn thương.

Đây cũng là cảnh quay khiến Bảo Thy lo lắng nhất trong MV lần này. Bảo Thy nhớ lại: “Trước cảnh quay trong bể nước, Thy đã quay nhiều set dưới hồ bơi nên rất mệt vì ngâm mình suốt cả ngày.

Tưởng quay cảnh này nhanh lắm nhưng lại siêu khó. Vì quay ở dưới nước, Thy phải vừa thở, vừa tạo hình theo yêu cầu của đạo diễn.

Thy uống mấy lần nước luôn. Thy sợ bị đuối nước vì chuột rút nhưng muốn cảnh này mang lại hiệu ứng nên Thy cùng ê-kíp cố gắng thực hiện. Đến giờ nghĩ lại, Thy vẫn sợ”.

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-4Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-5
Đây là sản phẩm mà cô dành rất nhiều tâm sức

Trong MV, Bảo Thy có đến 12 concept dàn trải suốt sản phẩm. Mỗi concept Bảo Thy đầu tư trang phục khác nhau. Tất cả số trang phục này đều được Bảo Thy đặt thiết kế mới hoàn toàn. Và trong quá trình quay MV, các trang phục này cũng hư hỏng khá nhiều.

Ngoài ra, cô nàng còn mang luôn bộ trang sức ngọc trai trị giá 4 tỷ đồng vào MV. Theo đó, vì hình tượng nhân vật là nữ thần dưới nước nên phải dùng rất nhiều ngọc trai để tạo hiệu ứng cho nhân vật. Vậy là cô nàng chơi liều đem hết bộ trang sức ngọc trai của mình đi quay. Mỗi lần quay xong là ê-kíp phải xem xét lại số trang sức có bị  ảnh hưởng gì không.

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-6
Bảo Thy không dừng ca hát mà tiếp tục thực hiện các MV song song đó là dự án kinh doanh

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-7
Bảo Thy muốn dành thời gian nhiều hơn cho việc kinh doanh của mình

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-8
Mẹ là người luôn ở bên cạnh Bảo Thy ủng hộ động viên con gái mình

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-9
Anh trai Bảo Thy và chị dâu Trang Pila

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-10
Bảo Thy và Vương Khang

Bảo Thy tự hét giá cát-xê thật cao để không phải đi hát-11
NTK Tăng Thành Công thực hiện những bộ trang phục trong MV của Bảo Thy

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-tiet-lo-ly-do-thuc-su-ngung-ca-hat-thoi-gian-qua-n-167059.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất