Bảo Thy: 'Tôi không hợp thử yêu rồi biết với trai trẻ'

Nói về việc sẽ phản ứng thế nào nếu một thiếu gia trẻ tuổi, phong độ muốn "thử yêu rồi biết" với mình, Bảo Thy hóm hỉnh: "Với độ tuổi và sự chín chắn hiện nay của mình thì Thy không hợp yêu những chàng trai trẻ đâu nha".

Sau khi công bố trailer chính thức với câu chuyện hấp dẫn của một cô hot girl mê làm ca sĩ và chàng công tử bất động sản đẹp trai do Trương Mỹ Nhân và Kent Phạm thủ vai, nhà sản xuất tiếp tục giới thiệu ca khúc chủ đề do Hamlet Trương sáng tác, Bảo Thy trình bày.


Ca khúc Thử yêu rồi biết - Bảo Thy

Là biên kịch chính của bộ phim nhưng Hamlet Trương vẫn không quên sở trường là nhạc sĩ của mình. Anh đã sáng tác một ca khúc vừa thể hiện đúng chủ đề, nội dung của phim vừa có giai điệu bắt tai đúng chất Hamlet Trương.

Ca khúc này sẽ do Bảo Thy trình bày trong phim. Tuy nhiên, giọng hát của Bảo Thy không phải để thay thế cho giọng của Trương Mỹ Nhân. Ca khúc chủ đề sẽ xuất hiện với vai trò là chất xúc tác cho tâm trạng và quyết định của nữ chính chứ không phải một bài hát do nhân vật Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân). Và Bảo Thy cũng sẽ xuất hiện trong phim với một vai trò đặc biệt.

Bảo Thy: Tôi không hợp thử yêu rồi biết với trai trẻ-1Bảo Thy: Tôi không hợp thử yêu rồi biết với trai trẻ-2
Bảo Thy được nhạc sĩ Nguyễn Hà lựa chọn để thực hiện hát nhạc cho bộ phim Thử yêu rồi biết

Bảo Thy là một ca sĩ đã có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt. Bắt đầu với danh hiệu hot girl đi hát và một cuộc thi về sắc đẹp nhưng cô vẫn có được một bộ sưu tập những bản hit đình đám thuở mới vào nghề như : Khóc thêm lần nữa, Công chúa bong bóng...

Nói về cơ duyên hát ca khúc nhạc phim, Bảo Thy chia sẻ: "Vì đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của anh Nguyễn Hà nên khi nhận được lời mời tham gia, Thy đã nhận lời ngay. Thy biết anh Hà từ khi mình còn bé xíu thông qua những chương trình ca nhạc hot và hay nhất vang bóng một thời.

Anh Hà cũng là một trong những người đóng góp vào sự khai sáng dòng nhạc Teen, trước đây Thy cũng từng có vài cơ hội hợp tác với anh nên Thy biết được sự tâm huyết và chỉn chu của anh ấy trong từng công việc của mình.

Hiện tại Thy thì rất háo hức để xem bộ film này cũng như phân đoạn có mình xuất hiện trong đó. Hy vọng là khoảnh khắc đó sẽ để lại một ấn tượng đẹp trong lòng khán giả”.

Bảo Thy: Tôi không hợp thử yêu rồi biết với trai trẻ-3Bảo Thy: Tôi không hợp thử yêu rồi biết với trai trẻ-4
Cô nàng cũng chia sẻ rằng với độ tuổi của mình không hợp để yêu trai trẻ

Nói về việc sẽ phản ứng thế nào nếu một thiếu gia trẻ tuổi, phong độ muốn “thử yêu rồi biết” với mình, Bảo Thy hóm hỉnh nói: “Với độ tuổi và sự chín chắn hiện nay của mình thì Thy không hợp yêu những chàng trai trẻ đâu nha”.

Ca khúc Thử yêu rồi biết thuộc thể loại pop ballad với ca từ đẹp, giai điệu bắt tai hứa hẹn trở thành hit. Cùng với giọng hát ngọt ngào của Bảo Thy, ca khúc này chắc chắn sẽ khiến khán giả tan chảy khi được vang lên trong bộ phim.

Bảo Thy có rất nhiều cảm xúc đặc biệt khi hát ca khúc này vì Hamlet Trương đã viết lời bài hát này theo phong cách vừa sâu sắc lại pha chút ngây ngô. Nữ ca sĩ đã hát bằng cả trái tim với hy vọng có thể chiếm được tình cảm khán giả.

Thử yêu rồi biết là câu chuyện của hai người trẻ, thuộc hai tầng lớp khác nhau trong xã hội. Không phải giữa người giàu và người nghèo, mà là người giàu và người giàu hơn, trên bước đường thực hiện ước mơ và chạm đến tình yêu.

Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân), một cô gái xinh đẹp có ước mơ trở thành ca sĩ và bước chân vào thế giới giải trí. Cô đang phải chật vật với cuộc sống vì ba mẹ ở Mỹ chỉ muốn cô bay sang đó, trong khi bản thân Nhi lại muốn phát triển sự nghiệp ca hát ở Việt Nam.

Bảo Thy: Tôi không hợp thử yêu rồi biết với trai trẻ-5Bảo Thy: Tôi không hợp thử yêu rồi biết với trai trẻ-6
Trương Mỹ Nhân và Xuân Phúc là diễn viên chính của phim

Trong một buổi tối nọ tại quán bar, cô vô tình va phải một chàng công tử (Kent Phạm). Ngay hôm sau, hình ảnh đó được lan truyền khắp các tờ báo lớn nhỏ. Hoá ra anh chàng kia là quý tử Quốc Bảo của một tập đoàn bất động sản lừng lẫy, thành thử những bóng hồng vay quanh anh đều trở thành tâm điểm của báo chí.

Ngay sau đó, Yu Nhi nhận được một lời mời xuất hiện tại sự kiện. Chưa kịp mừng rỡ, cô đã phải thất vọng khi người ta biết cô và thiếu gia kia không phải là một cặp nên huỷ lời mời.

Trước tình cảnh đó, Yu Nhi quyết định đến gặp Quốc Bảo để thực hiện một cuộc trao đổi. Với sự xuất hiện của chàng nhạc sĩ tài hoa Lâm Khắc Duy (Xuân Phúc), Yu Nhi có chạm đến ước mơ của mình?

Đằng sau sự hào nhoáng và lạnh lùng của thiếu gia ... có những bí mật nào? Liệu rằng tình yêu chân thành có được đâm chồi giữa chốn showbiz quá nhiều toan tính? Thử đi, rồi biết!

 Phim điện ảnh Thử yêu rồi biết sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 2/3 sắp tới.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-thy-toi-khong-hop-thu-yeu-roi-biet-voi-trai-tre-n-147383.html

Thử yêu rồi biết Bảo Thy

Tin tức mới nhất