Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad

Sau khoảng thời gian gây bão với một loạt ca khúc EDM sôi động, Bảo Thy bất ngờ trở lại với sở trưởng ballad-pop - "Yêu anh, yêu bình yên" do Hamlet Trương sáng tác.

Sau khi đoạt quán quân The Remix 2017, Bảo Thy gây tiếng vang với một loạt hit sôi động như Give me your love – phiên bản vũ điệu thả tim, Là con gái phải xinh, I need love. Ngoài những ca khúc có giai điệu mạnh mẽ, fan của Bảo Thy vẫn mong mỏi thần tượng trở lại với những bản tình ca da diết.

Khi nhận được quá nhiều lời yêu cầu, cô nàng đã tái xuất với hình ảnh dịu dàng đặc trưng của pop.

Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad-1Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad-2
Bảo Thy ra mắt ca khúc ballad sau một thời gian dài "chinh chiến" với EDM


"Yêu anh, yêu bình yên"- Bảo Thy

Lần trở lại này với sở trường pop – ballad từng làm nên tên tuổi, Bảo Thy chia sẻ trước đó cô dự tính sẽ ra mắt sản phẩm vào tháng 9 nhưng trong quá trình sản xuất, nữ ca sĩ không tìm được bản phối ưng ý nên quyết định tạm dừng dự án. 

Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad-3Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad-4Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad-5
Với mỗi sản phẩm Bảo Thy đều chăm chút từ âm nhạc cho đến hình ảnh

Bất ngờ trở lại với ballad vì lời hứa với fan, "công chúa bong bóng" muốn dành tặng khán giả đã gắn bó với mình suốt chặng đường dài bằng một sản phẩm chỉn chu nhất.

Nói về cảm xúc khi thể hiện Yêu anh, yêu bình yên, Bảo Thy tâm sự: “Thy có nhắn nhủ trước trên Facebook cá nhân đây sẽ là một ca khúc nhẹ nhàng, sâu sắc chứ không phải buồn lụi tim đâu. Do các bạn cứ mong chờ Thy hát một bài buồn não nề nên Thy phải báo trước như vậy để mọi người không thất vọng.

'Yêu anh, yêu bình yên' là một bài hát dẫn dắt người nghe đi sâu vào cảm xúc khao khát được yêu trong sự bình yên dù tình yêu đó có vui hay buồn, hạnh phúc hay đẫm nước mắt. Cuộc đời mỗi người chắc chắn ai cũng sẽ trải qua cảm giác yêu một người say đắm như ca khúc này. Thy đã xin phép Hamlet Trương cho Thy sửa và thêm một vài đoạn lyric theo cảm xúc của Thy vào bài hát. Thật may mắn, khi nghe lại Hamlet Trương rất hài lòng”.

Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad-6Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad-7Bảo Thy vô cùng gợi cảm khi tái xuất với sở trường pop-ballad-8
Fan cũng rất bất ngờ trước hình ảnh gợi cảm của Bảo Thy

Không chỉ chiêu đãi fan bằng sản phẩm âm nhạc, Bảo Thy còn mang đến một hình ảnh mới đúng chất cô gái mong manh, gợi cảm.

Nữ ca sĩ nói thêm: “Ở bộ ảnh lần này, Thy quay trở lại hợp tác với stylist Mai Khang. Người đã giúp Thy có bước chuyển mình nhẹ nhàng từ phong cách công chúa sang gợi cảm. Từ trang phục, phong cách chụp, make up được Thy và ê kíp bàn bạc rất kỹ lưỡng. Tất cả mọi người thống nhất là sẽ xây dựng hình ảnh cô gái mong manh nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm cho đúng với định hướng hiện tại và tương lai của Thy”.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 


Vpop music video Bảo Thy

Tin tức mới nhất