Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island

Báo Trung Quốc khen núi non Việt Nam hùng vĩ trên phim 'Kong'

Truyền thông Trung Quốc bình luận cảnh sắc Việt Nam đã giúp "Kong: Skull Island" sống động như thật.

Kong: Skull Island chính thức ra mắt khán giả Trung Quốc từ hôm 24/3. Kỹ xảo và bối cảnh là những điểm nhấn nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và khán giả nhất.

Tờ Sina cho rằng: “Kong: Skull Island đã đưa khán giả đến gần hơn với sự sáng tạo”. Tờ này đánh giá phim có nhiều sự thay đổi về kịch bản, chịu tìm tòi khám phá những địa điểm đẹp mang lại yếu tố chân thực về vùng đất bí ẩn, nơi không thuộc về con người.


Cảnh sắc huyền ảo trong phim quay tại Việt Nam.

Một trong những cái mới giúp Kong bản 2017 trở nên khác biệt là bối cảnh tại Việt Nam”, tờ này nhấn mạnh. Trong phim, bên cạnh một số cảnh quay ở Hawaii, Australia, 70% cảnh quay được thực hiện tại Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh.

Các cảnh quay chính được thực hiện tại khu vực hang Cống Lá - Ba Hang. Ở Quảng Bình, ê-kíp đã có nhiều ngày quay phim tại hang Tú Làn, đèo Đá Đẽo, Phong Nha - Kẻ Bàng hang Chuột, hồ Yên Phú. Đoàn phim còn dừng chân tại Ninh Bình.

Theo báo chí Trung Quốc vì đây là lần đầu tiên một dự án Hollywood lấy bối cảnh tại Việt Nam nên đã tạo ra sự mới lạ, kích thích khán giả.


Vùng đất là nơi ẩn náu của những quái vật khổng lồ, núi non hùng vĩ và con người trở nên quá bé nhỏ.

Không thể phủ nhận đó là những góc ảnh đẹp, đầy huyền ảo và hùng vĩ. Nhiều người không biết đến những cảnh sắc đó trước đây. Nhờ Việt Nam, chúng ta như được khám phá vùng đất của quái vật khổng lồ chưa bao giờ được khám phá”, Sina miêu tả. Trang CNQ thì tin rằng sau Kong: Skull Island, du lịch Việt Nam sẽ phát triển rực rỡ hơn.

Trước đó, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ: “Việt Nam là vùng đất hùng vĩ, là điểm đến đầy tiềm năng cho các nhà làm phim, đạo diễn trên thế giới". Vị đạo diễn còn cho biết sẽ thực hiện một dự án quay lại nhiều thước phim đẹp ở Việt Nam.

Theo Zing


Báo Trung Quốc núi non Việt Nam hùng vĩ phim kong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island