Báo Trung tiếc khi Lâm Chí Dĩnh suýt là cháu rể vua Thái

Truyền thông Trung Quốc thể hiện sự tiếc nuối khi Lâm Chí Dĩnh bỏ lỡ cơ hội trở thành người hoàng gia của Thái Lan.





Sau khi vua Thái Lan băng hà, những người con và cháu của ông được truyền thông thế giới quan tâm đặc biệt. Tờ HKChannel tiết lộ nếu năm xưa Lâm Chí Dĩnh biết tận dụng cơ hội, anh đã trở thành con cháu hoàng thất.

Cách đây 18 năm, Lâm Chí Dĩnh được mời tới Thái Lan biểu diễn mừng sinh nhật tuổi 70 của đức vua. Trong buổi tiệc, anh diện kiến công chúa Bajrakitiyabha.  

Báo Trung Quốc đưa tin Lâm Chí Dĩnh để hụt cơ hội trở thành cháu rể
 hoàng thất Thái Lan. Ảnh: On.


Công chúa Bajrakitiyabha sinh năm 1978, là cháu gái đầu tiên của vua Bhumibol và Hoàng hậu Sirikit, con gái duy nhất của Thái tử Maha Majralongkorn cùng công chúa Soamsavaii.

Cô nổi tiếng là người có học vị cao trong Hoàng gia Thái Lan khi tốt nghiệp Tiến sĩ trường Luật Cornell, New York (Mỹ). Tháng 12/2012, cô nhận bằng Tiến sĩ danh dự tại IIT Chicago Kent College of Law (Mỹ).

Báo chí Trung Quốc cho hay thời điểm đó cô công chúa xinh đẹp không giấu ánh mắt cảm mến khi gặp Lâm Chí Dĩnh. Lâm Chí Dĩnh trước tình cảm của người đẹp đã chủ động tặng cô 10 đĩa CD. “Hành lễ theo đúng nghi thức cung đình, anh ấy quỳ một chân trên đất đưa quà cho cô ấy”, tờ Nam Đô cho biết.

Vẻ đẹp công chúa Thái Lan được báo chí khen ngợi. Ảnh: HK.


Sau lần gặp gỡ đó, cả hai thường xuyên thư từ qua lại. Tình cảm tiến triển nhưng vì khoảng cách không gian cũng như địa vị, Lâm Chí Dĩnh tự nguyện rút lui. Chuyện tình cảm bí mật mới chớm với Bajrakitiyabha chưa bao giờ được tài tử đề cập.

Hiện, Lâm lập gia đình và có 3 con trai với người mẫu Trần Nhược Nghi. Trong khi đó, công chúa Thái Lan vẫn miệt mài với công tác thiện nguyện, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Tờ Apple viết: “Tình cảm giữa hai người là có. Gia thế Lâm Chí Dĩnh lại không tệ, suýt chút nữa, anh ấy đã trở thành phò mã”.

Theo ZIng

Truyền thông Trung Quốc hoàng gia Thái Lan. Quốc vương Thái Lan Quốc Vương Thái Lan băng hà Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất