Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: 'Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận'

Báo Trung bày tỏ sự ngạc nhiên về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ trường kỳ của người đẹp Việt Nam Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân tại Việt Nam vốn nổi danh là "Nữ hoàng dao kéo" với nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ chỉnh sửa nhan sắc và vóc dáng. Mới đây, tên tuổi của cô nàng còn "vượt ra khỏi biên giới" khi một tờ báo mạng Trung Quốc đưa tin bài và đặt dòng tít không thể sốc hơn: "Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận".

Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-1
Bài báo viết về Phi Thanh Vân của ngày hôm nay

Bài báo đưa loạt hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ cùng lời dẫn: "Phi Thanh Vân - người đẹp nổi danh vì phẫu thuật thẩm mỹ với hành trình "dao kéo" đã gây ra rất nhiều tranh luận tại Việt Nam. Bức ảnh cũ cho thấy ngũ quan gương mặt rất bình thường của cô, tuy nhiên cũng không hề tệ chút nào. Vậy nhưng lại khát vọng hướng tới cái đẹp quá lớn, điều này cánh đàn ông con trai khó lòng mà hiểu được".

Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-2
Bức ảnh cũ của Phi Thanh Vân được chia sẻ

Tờ báo cũng giới thiệu qua về người chồng ngoại quốc và cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân trước khi cô nàng nổi tiếng.

Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-3

Tờ báo cũng bày tỏ sự ngạc nhiên với hành trình phẫu thuật của Phi Thanh Vân. Từ làn da ngăm đen được nhuộm trở nên "trắng như trứng gà bóc".

Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-4Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-5

Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng được giới thiệu là sao nữ luôn chủ động chia sẻ cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội: "Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân thuận lợi tiến thân vào showbiz và từng hot một thời". Tờ báo còn cho rằng, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu, mọi người đều có quyền cho riêng mình.

Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-6Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-7Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-8Báo Trung viết về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận-9
Một vài hình ảnh được chia sẻ
 


Theo Trí thức trẻ


Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất