Bảo vệ ra nhắc nhở Lou Hoàng vì làm loạn phố đi bộ

Lou Hoàng làm náo loạn phố đi bộ vì thực hiện lời thách thức hát rong của OnlyC.


Mới đây, dòng trạng thái được nhạc sĩ OnlyC đăng tải trên trang cá nhân với lời thách thức trò cưng Lou Hoàng ra phố đi bộ vừa hát vừa nhảy. Nếu như Lou Hoàng làm được thì anh sẽ xúc tiến làm MV sản phẩm tiếp theo cho học trò của mình.

Ngay sau khi nhận được lời thách thức, nam ca sĩ trẻ không ngần ngại viết ngay một status trên trang cá nhân để khẳng định độ "chịu chơi" của mình: "Lỡ rồi... phải ra thôi... Nhất ngôn cửu đỉnh. Đáng lẽ giờ này, thời tiết này mình phải được quấn mấy vòng trong chăn êm nệm ấm chứ... *gào* ONLYCCCCCCCCCCCC"
 

Fancam ghi lại phần trình diễn ngẫu hứng của Lou Hoàng trên phố đi bộ

Bảo vệ phải ra... đuổi Lou Hoàng vì khiến đám đông tụ tập


Lập tức, các fans tỏ ra vô cùng hào hứng và phấn khích trước lời chấp nhận thách thức của Lou Hoàng. Và đêm qua, Lou Hoàng đã bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 để thực hiện lời thách thức đó với sự chứng kiến của rất đông khán giả cũng như fans hâm mộ của mình. Lou Hoàng tự tin trình diễn 2 ca khúc Đếm Ngày Xa Em và Mình Là Gì Của Nhau trong vòng vây khán giả.

Có thể nói, sự việc này đã gây được sự chú ý và quan tâm của mọi người. Đặc biệt, OnlyC cũng đã đưa vợ con của mình ra phố đi bộ để chứng kiến trò cưng thực hiện lời thách thức này.
 

Vợ chồng Only C đưa con ra phố đi bộ để xem Lou Hoàng thực hiện thử thách
 

 

Sẵn sàng mic để... hát chay
 

Ngay lập tức Lou Hoàng đã khiến đám đông khán giả chú ý
 

 

 

KH

Theo Vietnamnet

OnlyC Lou Hoàng phố đi bộ

Tin tức mới nhất