Bảo vệ toát mồ hôi vì fan cuồng của Sơn Tùng MTP

(2Sao) - Chuỗi đêm diễn Ngày Hội Xanh đã khép lại với điểm diễn cuối tại Hà Nội, mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng các fan vẫn xếp hàng trong nhiều giờ và cổ vũ rất sung.

Đêm diễn cuối cùng của chuỗi hành trình Ngày hội xanh dành cho sinh viên các thành phố lớn khép lại mỹ mãn với sự cuồng nhiệt của hơn 30.000 sinh viên thủ đô Hà Nội.

Có thể nói, đây là đêm diễn thành công nhất về mặt khán giả cũng như độ cuồng nhiệt, máu lửa đến mức Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên, những gương mặt đồng hành thường xuyên với chương trình cũng không giấu được sự ngạc nhiên và phấn khích.


Sau thành công tại 5 địa điểm TPHCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, hành trình tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên các trường đại học tại các thành phố lớn trên cả nước với quy mô và đầu tư được xem như hoành tráng nhất hiện nay là Ngày hội xanh đã dừng chân tại Hà Nội – điểm đến cuối cùng với những phần trình diễn công phu hơn, lôi cuốn hơn.




Sau phần nhảy mở màn với các ca khúc dance cover đầy sôi động của nhóm ST.319, trời bỗng nhiên đổ cơn mưa phùn khiến Bảo Uyên, một trong những gương mặt tạo dấu ấn tại cuộc thi The Voice 2015 vừa bối rối vừa phấn khích, cô bé thể hiện ca khúc Soái Ca như hào hứng và lôi cuốn hơn.




Giọng ca Vân Anh từ đội “Hoạ mi tóc nâu” khiến hàng chục ngàn khán giả Hà Nội “nổi da gà” khi thể hiện lại bản HIT của Hồ Quỳnh Hương, Anh, đầy nội lực và truyền cảm. Hoàng Dũng, một gương mặt tạo dấu ấn khác tại sân chơi Giọng hát Việt lại mang đến đốt một không gian nồng nàn với một sáng tác của chính mình và anh từng thể hiện thành công trong cuộc thi, ca khúc Đường đêm.


Sau màn trình diễn gần như biến cả sân khấu với hàng chục ngàn khán giả quay cuồng trong những âm thanh điện tử bắt tai và cực kỳ thời trang của DJ Wang Trần cùng những thành viên đến từ DMC Saigon của anh, khán giả tiếp tục vỡ òa với sự xuất hiện của Tóc Tiên.

Giọng ca Ngày mai luôn biết cách khiến khán giả không thể không ấn tượng về mình khi diện áo choàng đậm sắc màu Noel như muốn mang đến một không gian Giáng sinh muộn dành tặng khán giả sinh viên Bách khoa Hà Nội khi lần đầu tiên đến trình diễn tại đây.






Cùng với màu sắc rộn ràng ấy, Tóc Tiên khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ với những màn biểu diễn nội lực đầy ấn tượng của Angle, Ngày mai và ca khúc mới với những giai điệu dành riêng cho mùa lễ hội bất tận I’m In Love. Khán giả Hà thành không chỉ tình cảm mà còn rất máu lửa, không ngừng giao lưu và nhún nhảy cùng Tóc Tiên mỗi khi cô nàng xuống bắt tay.






Và khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội thực sự vỡ oà khi hơn 30.000 khán giả cùng gọi tên Sơn Tùng M-TP khi anh xuất hiện. Lực lượng bảo vệ đêm diễn phải chống đỡ cực kỳ vất vả trước làn sóng cuồng nhiệt xô đẩy nhau của các bạn trẻ hâm mộ Sơn Tùng.

Đi cùng Ngày hội xanh từ những đêm diễn đầu tiên, Sơn Tùng cho thấy sức hút chỉ có tăng chứ không hề giảm sút của mình. Dù đang chuẩn bị cho đêm thứ 2 của live show đầu tay M-TP: Ambition tại Hà Nội, nhưng Sơn Tùng vẫn không ngần ngại hết mình cùng các bạn trẻ Hà Nội.










Phong cách biểu diễn lôi cuốn với những nét biểu cảm đặc trưng khó lẫn, lúc lạnh lùng mạnh mẽ, lúc nồng ấm tình cảm, Sơn Tùng “thu phục” trọn vẹn tình cảm hâm mộ mà tất cả khán giả có mặt dành cho mình qua các ca khúc Buông Đôi Tay Nhau Ra, Không Phải Dạng Vừa Đâu.

Fancam Em Của Ngày Hôm Qua





Đặc biệt ca khúc  Em Của Ngày Hôm Qua không chỉ xoá tan cái lạnh xuống rất thấp khi đêm về của thủ đô Hà Nội mà còn khiến không gian như nóng hơn đến chục lần bởi hàng chục ngàn người cùng hoà giọng với anh. Sức nóng từ khán giả lan lên tận sân khấu khiến Sơn Tùng cởi phăng áo khoác để “xõa” trọn vẹn cùng các bạn sinh viên.

Khánh Hoàng
Ảnh và clip: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất