Bắt 2 đối tượng trộm cắp tiền công đức để chơi game

Hai đối tượng thực hiện 5 vụ trộm cắp tài sản tại các đình, đền trên địa bàn TP Bắc Giang để tiêu xài cá nhân và trả tiền chơi game.

Ngày 18/10, Công an TP Bắc Giang cho biết đang tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Đình Vinh và Nguyễn Đình Kiên để điều tra về hành vi trộm cắp tiền công đức tại đình làng.

Bắt 2 đối tượng trộm cắp tiền công đức để chơi game-1
Hai đối tượng trộm cắp tiền công đức tại đình làng tại Bắc Giang.

Trước đó, từ ngày 7 đến 11/10, tại một số đình, đền của xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, liên tiếp xảy ra mất trộm tiền công đức. 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Bắc Giang đã tổ chức lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các thông tin, tài liệu và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét làm rõ đối tượng gây án. 

Qua công tác khám nghiệm, thu thập dấu vết tại hiện trường; kết hợp với công tác rà soát, sàng lọc đối tượng và trích xuất hình ảnh trên hệ thống camera giám sát an ninh, Công an TP Bắc Giang đã xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Đình Vinh (SN 2005) và Nguyễn Đình Kiên (SN2006), cùng trú tại thôn Rừng Trong, xã Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang. 

Cả 2 đối tượng đều đã bỏ học, nghiện chơi game. Sau khi thu thập được tài liệu về hành vi gây án của các đối tượng, Công an TP Bắc Giang đã triệu tập 2 đối tượng trên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Cả 2 khai nhận đã thực hiện 5 vụ trộm cắp tài sản, với tổng số tiền là hơn 4 triệu đồng, tại các đình, đền nêu trên với mục đích tiêu xài cá nhân và trả tiền chơi game.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-2-doi-tuong-trom-cap-tien-cong-duc-de-choi-game-2203761.html

trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao