Bắt 2 nghi can giết người phi tang xác 3 lần

Sau khi đánh anh Hùng tử vong, Tuấn và Hiệp đưa thi thể nạn nhân đi chôn tại ba địa điểm khác nhau.

Sáng 12/5, Công an huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân người đàn ông bị sát hại trên địa bàn. Nạn nhân là Nguyễn Văn Hùng, 45 tuổi, trú tổ 1, thôn 5, xã Hoà Ninh.


Cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi. Ảnh: Giáp Hồ.

Trước đó, chiều 11/5, người dân đang chăn bò tại khu vực xã Hoà Ninh (huyện Hòa Vang), phát hiện thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy bên cạnh bờ ruộng nên báo cơ quan chức năng.

Khuya cùng ngày, Công an xã Hoà Ninh (huyện Hòa Vang) bắt hai nghi can liên quan đến vụ án là Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Bá Tuấn, cùng trú tại địa phương.


Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Giáp Hồ.

Theo điều tra ban đầu, ngày 6/5, sau khi đánh anh Hùng tử vong, Tuấn và Hiệp đưa thi thể nạn nhân đi chôn tại hai khu vực khác nhau nhưng sợ bị phát hiện nên đào lên, đưa thi thể nạn nhân đến một bờ ruộng gần đó rồi lấy rơm phủ lên và bị người dân phát hiện.

Người thân anh Hùng cho biết nạn nhân chưa có gia đình, đang sống với mẹ. Cách đây 5 ngày, mọi người không thấy anh Hùng về nhà nên ra sức tìm kiếm nhưng không thấy.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.


Xã Hòa Ninh (Đà Nẵng), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


tin tức

Tin tức mới nhất