Bắt bài tính cách tốt, xấu của người khác chỉ cần nhìn vào gáy cổ

Nhìn tướng gáy cổ, bạn cũng có thể đoán được tính cách, số mệnh của người khác. Hãy tham khảo để xem tướng gáy cho bạn biết được điều gì?

Cổ là bộ phận để nâng đỡ đầu, có thể cho biết vận mệnh, số phận của một người là sướng hay khổ. Tuy nhiên, mọi người ít ai chú ý rằng, tướng gáy cổ cũng có thể cho bạn biết điều đó. Nhìn tướng gáy cổ, bạn cũng có thể đoán được tính cách, số mệnh của người khác. Hãy tham khảo để biết tướng gáy cho bạn biết được điều gì?

1. Gáy nổi sống gân

Theo xem tướng mạo, người có phần gáy nổi gân, đặc biệt là gân xanh thì bần cùng, số khó mà giàu lên nổi. Hai bên gáy nổi hai sống gân dài thì có tính kiêu ngạo, tự mãn. Những người này hay có xu hướng khái quát hóa mọi thứ từ kinh nghiệm sống hạn hẹp của họ và cố gắng áp đặt thế giới quan của mình lên người khác.

Bắt bài tính cách tốt, xấu của người khác chỉ cần nhìn vào gáy cổ-1

Họ hay ghen tị với thành tựu của người khác và luôn mạnh mẽ trong việc thể hiện rằng họ tốt đẹp. Khi tiếp xúc với người có tướng gáy cổ như vậy, tốt nhất bạn đừng nên khiến họ cảm thấy tồi tệ khi bị xúc phạm (dù chỉ là xúc phạm nhẹ) về ngoại hình, trí tuệ, khả năng hay yếu tố nào khác liên quan đến bản thân họ vì điều đó sẽ khiến họ tức giận với bạn.

2. Gáy bằng

Người có gáy bằng thường mạnh mẽ cứng rắn. Họ không ngừng làm việc và phấn đấu hoàn thành mục tiêu để đạt được thắng lợi. Những người này thường xem mọi thử thách hàng ngày như cơ hội để họ trưởng thành hơn. Thêm vào đó, họ không bao giờ xem rằng bản thân đã đủ mạnh mẽ, mà luôn cố gắng để ngày càng tốt hơn.

Bắt bài tính cách tốt, xấu của người khác chỉ cần nhìn vào gáy cổ-2

Tuy nhiên, nhược điểm rất lớn của những người gáy bằng là dường như “hữu dũng vô mưu”. Họ thường không nhanh nhạy và tính toán tốt trong việc nhìn nhận vấn đề.

3. Gáy có đuôi tôm

Người có tướng gáy này thường kết giao nhiều bạn bè, anh em và có mối quan hệ tốt với mọi người. Tuy nhiên, họ cũng vô cùng kiêu hãnh. Họ không đòi hỏi người khác phải hiểu mình, không thích sự thương hại hay bấu víu, xin xỏ, dựa dẫm. Họ cũng giấu những nỗi niềm một mình và vượt qua chúng một mình. Mặc dù tự chiều chuộng bản thân nhưng vì tính kiêu hãnh nên những người có tướng gáy đuôi tôm thường rất khổ.

4. Gáy có tóc mọc ngược

Tướng gáy của một người có tóc mọc ngược phía sau hay có soáy phần tóc gáy thường không đáng tin tưởng do hay bội tín. Những người có tướng gáy kiểu này thường không giỏi trong việc giữ lời hứa với người khác nên dễ dẫn đến phụ lòng tin cậy của mọi người. 

5. Sắc khí da vùng gáy

Bắt bài tính cách tốt, xấu của người khác chỉ cần nhìn vào gáy cổ-3

Ngoài hình dáng tướng gáy cổ, bạn có thể nhận dạng đặc điểm vận mệnh của một người thông qua sắc khí da vùng gáy như sau:

+ Sắc khí trắng hồng tươi nhuận là phúc tướng.

+ Sắc khí màu đậm khô và kém bóng: Tướng vũ phu.

+ Sắc khí đen sạm: Nghèo khổ.

+ Sắc khí đồng hòa với mặt: tướng thiện, đủ ăn, đủ mặc.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-bai-tinh-cach-cua-nguoi-khac-chi-can-nhin-vao-gay-co-n-163043.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất