Bắt bài tính cách tốt, xấu của người khác chỉ bằng nhìn vào hình dáng răng

Tướng răng của mỗi người tiết lộ tính cách, ưu điểm và nhược điểm của chủ nhân. Cùng xem nhé!

Người xưa có câu "cái răng cái tóc là gốc con người" cho thấy răng và tóc là hai yếu tố quan trọng trên cơ thể tạo nên vẻ đẹp của một người. Không chỉ vậy, người ta có thể đánh giá tính cách dựa trên hàm răng và mái tóc.


Hàm răng hé lộ tính cách của con người. (Ảnh minh họa)

Khi xem tướng, răng hay tóc cũng tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách, trong đó có cả ưu - nhược điểm của một người.

1. Hàm răng to đều, trắng bóng

Đây là tướng răng đẹp. Người sở hữu hàm răng đều đặn trắng bóng là người có tính cách lạc quan, cởi mở. Họ thường suy nghĩ theo chiều hướng tích cực và có nghị lực phấn đấu trong cuộc sống. Trong công việc, họ rất cẩn thận, làm việc có tinh thần trách nhiệm. Người này dễ đạt được thành công.

Răng to cho thấy chủ nhân là người có trực giác nhạy bén. Họ trung thực và nhiệt tình với công việc, thường gặp may về tài chính. Về hậu vận, những người có tướng răng to sẽ có của ăn của để, kinh tế dư giả.

Tuy nhiên, người có răng quá to lại ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân và có dục vọng cao.


Răng to đều là người vui vẻ, lạc quan. (Ảnh minh họa)

2. Hàm răng đều nhưng nhỏ

Người có hàm răng trên dưới đều nhau nhưng kích cơ răng nhỏ là người cả nghĩ, hay ghen tỵ với người khác. Hơn nữa, kiểu người này thích đưa chuyện, dựng chuyện và tạo thị phi.

3. Hàm răng vẩu, khấp khểnh

Người có răng vẩu cần cù, chịu khó trong công việc nhưng tính tình cố chấp, dễ bị kích động lại suy nghĩ nông cạn. Còn người răng khấp khểnh, dài ngắn không đều, thì tính khí khô khan, dễ cáu gắt, bản chất tư lợi chỉ lo vun vén cho lợi ích của cá nhân.

Người sở hữu tướng răng này khó chung sống hòa thuận với những người khác.

4. Hàm răng xếp sít nhau

Người có hàm răng sít nhau, không có kẽ hở thường hết mình với công việc. Tuy nhiên, kinh tế của người này không mấy khá khẩm.

5. Hàm răng thưa


Người răng thưa thích gây chuyện thị phi. (Ảnh minh họa)

Đặc điểm của răng thưa là trên rộng dưới hẹp, kích cỡ không đều và các răng mọc xa nhau, giữa chúng có khoảng cách.

Người có răng thưa thích đưa chuyện, gây thị phi và hay nói năng luyên thuyên, thiếu suy nghĩ. Trong gia đình, họ cũng không sống hòa hợp với cha mẹ.

Tài chính của người này không vững. Họ chi tiêu không tính toán, thường phung phí tiền vào những việc không đâu.

Bên cạnh hàm răng, tướng răng cửa cũng hé lộ nhiều về tính cách con người

Răng cửa to: Người có răng cửa to là người lạc quan, yêu đời. Phụ nữ có tướng răng cửa này gặp nhiều may mắn, duyên đường con cái.

Răng cửa hình vuông: Chủ nhân là người điềm đạm, biết suy nghĩ thấu đáo và biết lắng nghe. Họ cũng là người ưa hòa bình, không thích tranh cãi hay sự lộn xộn.


Người có răng cửa hình vuông tính tình điềm đạm, yêu hòa bình. (Ảnh minh họa)

Răng cửa hình ovan: Người có răng cửa hình ovan yêu cái đẹp, có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm và dễ thành công trong lĩnh vực yêu thích. Họ sống nội tâm, thường đa sầu đa cảm. Trong mắt người khác, họ có thể là người cô đơn nhưng trong nghệ thuật, họ sẽ bộc lộ hết bản thân.

Răng cửa hình tam giác: Người này yêu đời, tính cách vui tươi. Họ trân trọng những người xung quanh và biết cách tận hưởng cuộc sống thú vị.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

(Tổng hợp)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-bai-tinh-cach-tot-xau-cua-nguoi-khac-chi-bang-nhin-vao-hinh-dang-rang-n-125272.html

Nhân Tướng Học bói tướng tính cách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao