Bất chấp dư luận, 'chàng 57, nàng 35' ngày càng mặn nồng trên thảm đỏ Cannes 2017

Chẳng những không cảm thấy e ngại, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo còn công khai tay trong tay trước mặt giới truyền thông.



Hôm qua, đoàn làm phim The Day After đã có buổi ra mắt phim tại Liên hoan phim Cannes 2017. Tác phẩm này đến từ vị đạo diễn quen thuộc với các kỳ LHP Cannes là Hong Sang Soo.

Năm nay, ngoài The Day After, ông còn một bộ phim khác cũng đang gây chú ý là Claire's Camera. Điều đáng nói là cả 2 dự án này đều có sự góp mặt của Kim Min Hee - người tình kém 21 tuổi của đạo diễn sinh năm 1960.


Cặp đôi chú - cháu không ngại công khai tình tứ trước công chúng.

Xuất hiện tại buổi ra mắt The Day After, cặp đôi chú - cháu không ngần ngại tay trong tay trước mắt công chúng. Những hình ảnh này đã khiến những người dân Hàn Quốc cảm thấy bất bình bởi Hong Sang Soo vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ. Còn Kim Min Hee thì bị phản đối khi tự hủy hoại danh tiếng của bản thân để chạy theo tình yêu với một người đã có vợ con.


Nhiều người tiếc cho Kim Min Hee khi từ bỏ danh tiếng gây dựng trong nhiều năm để đến với một người đàn ông hơn mình 21 tuổi.

Sau khi bị báo chí phanh phui vụ ngoại tình gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vào tháng 6, Hong Sang Soo đã đệ đơn ly dị người vợ sống chung 31 năm. Tuy nhiên vợ ông không chấp thuận nên đạo diễn này chưa thể chính thức đến với tình nhân.


Sau hậu trường, cả hai cũng quấn quýt không rời.

The Day After là bộ phim xoay quanh một người đàn ông đã có gia đình ngoại tình với một cựu nhân viên. Sau khi biết được, người vợ đã đến văn phòng của chồng và nhầm lẫn một nhân viên mới với cô gái đã xen vào cuộc hôn nhân của họ. Phim quy tụ 3 ngôi sao là Kwon Hae Hyo, Kim Sae Byuk và Kim Min Hee.


Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chap-du-luan-chang-57-nang-35-ngay-cang-man-nong-tren-tham-do-cannes-2017-n-120096.html

Liên hoan phim Cannes 2017 LHP Cannes 2017 Kim Min Hee

Tin tức mới nhất