Mỹ nam 'Nấc thang lên thiên đường' Kwon Sang Woo đã tới Việt Nam lúc nửa đêm

Theo lịch trình, chàng diễn viên Hàn Quốc Kwon Sang Woo đã sang Việt Nam vào đêm 20/7 và sẽ có một buổi tiệc cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam sau đó 1 ngày.


Nam diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam


Như đã thông tin từ trước, nam thần của bộ phim "Nấc thang lên thiên đường" - Kwon Sang Woo sẽ có mặt tại Việt Nam và tham dự sự kiện do doanh nhân Thu Hoài tổ chức. Cách đây một tiếng, nam diễn viên điển trai đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. 


Dù hạ cánh vào lúc nửa đêm nhưng Kwon Sang Woo vẫn giữ cho mình được thần thái của một tài tử. Đặc biệt, sự xuất hiện của doanh nhân Thu Hoài  tại sân bay để đón nam diễn viên thu hút sự chú ý của truyền thông.


Chia sẻ với báo giới, Thu Hoài cho biết cô muốn dành những sự bất ngờ và trân trọng nhất cho Kwon Sang Woo.

Kwon Sang Woo sinh năm 1976 và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia bộ phim điện ảnh Volcano High. Với lối diễn tự nhiên cùng vẻ ngoài tài tử, Kwoo Sang Woo thu hút được lượng khán giả yêu thích.

Sau thành công của những vai diễn đầu tiên, diễn viên xứ Hàn trở thành cái tên sáng giá, "gương mặt vàng" được các nhà đạo diễn lựa chọn. 

Năm 2004, Kwon Sang Woo thực sự tỏa sáng nhờ vai diễn trong phim “Nấc thang lên thiên đường” đóng chung với Choi Ji Woo. Không chỉ gây sốt ở thị trường trong nước, bộ phim còn lan tỏa sang các nước châu Á và đặc biệt được khán giả Việt Nam đón nhận nhiệt tình.

Hiện tại, khi chạm mốc 42 tuổi, mỹ nam cao 1m82 vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ. Theo lịch trình được chia sẻ thì sau khi đến Việt Nam, anh sẽ nghỉ ngơi và sau đó vào sáng 21/7, Kwon Sang Woo sẽ tham dự buổi ký kết hợp tác chiến lược quan trọng cùng các đối tác.


Nam diễn viên thân thiện chào các fans khi lên xe rời sân bay

Từ 18h tối 21/07, Kwon Sang Woo sẽ tham dự sự kiện do chính doanh nhân Thu Hoài tổ chức, với sự góp mặt đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí trong nước.

Min
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kwon-sang-woo-dep-trai-ngoi-ngoi-khi-den-viet-nam-n-159907.html

Kwon Sang Woo hoa hậu Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao