Bất chấp tin đồn nhiễu nhương, Tim và Trương Quỳnh Anh vui vẻ đưa con đi xem phim

Mặc kệ những tin đồn cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn cùng nhau sánh đôi tại một sự kiện ra mắt phim mới đây.



Series phim hoạt hình về chú mèo máy Doraemon luôn gây “bão” doanh thu phòng vé, mỗi khi một phần mới được ra rạp. Mùa hè năm nay, Doraemon sẽ trở lại và đưa khán giả du hành vào chuyến hành trình mới đầy ắp sự bất ngờ và thú vị, trong tập phim mới Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi

Vào sáng nay, sự kiện công chiếu đã diễn ra hoành tráng tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của nhiều gia đình nổi tiếng trong làng giải trí.

Tất cả các bé cùng bố mẹ đã có những giây phút sảng khoái, vui nhộn khi được trải nghiệm chuyến thám hiểm của  Doraemon và những người bạn quen thuộc đến vùng Nam Cực - xuất xứ của chiếc nhẫn kỳ lạ bị chôn vùi sau lớp băng. 

Xuyên suốt cuộc phiêu lưu kỳ thú này, nhóm bạn sẽ cùng nhau trải qua những thử thách khó khăn với sự trợ giúp từ những món bảo bối thần kỳ của chú mèo ú đáng yêu. Và đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của chú voi PaoPao từng xuất hiện trong phiên bản hoạt hình năm 2009.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim sáng nay:
 


Bất chấp những tin đồn ly hôn, cặp vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn cùng nhau đưa con trai đến tham dự sự kiện.
 


Kể từ khi có tin đồn ly hôn đến nay, cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và luôn phủ nhận việc “đứt gánh giữa đường”.
 


Gia đình Thúy Hạnh


Gia đình Đăng Khôi
 


Nhà văn Gào và con gái
 


Ốc Thanh Vân và con trai


Mi Vân và con gái​​​​​​​


Thúy Hằng và con gái



MC Xuân Bắc vui vẻ bên các em nhỏ
 


Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chap-tin-don-nhieu-nhuong-tim-va-truong-quynh-anh-vui-ve-dua-con-di-xem-phim-n-119933.html

ca sĩ Tim Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất