Bật cười với chiêu độn chiều cao trong phim cổ trang Trung Quốc

"Tướng quân tại thượng" đang là phim chiếu mạng được chú ý tại Trung Quốc. Bên cạnh kịch bản thú vị, khán giả còn chú ý đến chiêu trò trong phim.

Tướng quân tại thượng là phim chiếu mạng hút khán giả tại Trung Quốc. Ra mắt từ hôm 25/10, phim đã đạt lượt xem hơn 200 triệu trên Youku. Kịch bản mới lạ cùng diễn xuất đáng nể của Mã Tư Thuần được đánh giá cao.

Bật cười với chiêu độn chiều cao trong phim cổ trang Trung Quốc-1
Vương tử trong phim phải đôn chiều cao.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhận ra chiêu trò của nhà sản xuất. Trong phim, diễn viên Thịnh Nhất Luân đảm nhận vai Triệu Ngọc Cẩn, vương tử có vẻ ngoài đẹp hơn hoa nhưng yếu đuối. Theo hồ sơ, Thịnh Nhất Luân cao 1,8 m. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ là anh không tự tin với chiều cao của chính mình. Trong những cảnh quay cận, khán giả phát hiện Thịnh Nhất Luân đã đi giày đế độn.

Từ góc máy, có thể nhận ra đôi giày được độn đế khoảng 9 cm”, một cư dân mạng nhận xét.

Bật cười với chiêu độn chiều cao trong phim cổ trang Trung Quốc-2
Hình ảnh đi giày độn đế của Thịnh Nhất Luân.

Thực tế, tại Trung Quốc, việc diễn viên nam phải độn chiều cao khi đóng phim không phải chuyện lạ. Lương Triều Vỹ từng đứng hẳn trên thanh gỗ dày cộp để có thể tương xứng với Đường Yên. Nam diễn viên Hoàng Hiên khi đóng Người phiên dịch bên cạnh Cao Vỹ Quang cũng cần hỗ trợ “ăn gian” chiều cao.

Tướng quân tại thượng (tên khác là Tướng quân ở trên, ta ở dưới) được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. Phim là câu chuyện về nàng võ tướng Diệp Chiêu bị ép gả cho vương gia Triệu Ngọc Cẩn. Giữa họ từ mối quan hệ oan gia trở thành phu thê khắc cốt ghi tâm đầy hài hước.

Bật cười với chiêu độn chiều cao trong phim cổ trang Trung Quốc-3
Hoàng Hiên cũng từng độn chiều cao theo cách này để xứng với bạn diễn.

Ảnh hậu Kim Mã - Mã Tư Thuần - vào vai Diệp Chiêu trong khi Thịnh Nhất Luân đảm nhận nam chính. Trên Youku, phần lớn ý kiến cho rằng Nhất Luân diễn một màu, lép vế trước bạn diễn họ Mã.

Theo Zing


Tướng quân ở trên ta ở dưới Mã Tư Thuần Thịnh Nhất Luân

Tin tức mới nhất