Bắt quả tang bạn gái cùng trai lạ vào nhà nghỉ, chàng trai chỉ cúi đầu im lặng và lý do vô cùng bất ngờ

Có những tình huống trớ trêu tới mức, nhìn thấy rõ ràng người yêu ngoại tình, "cắm sừng" nhưng chẳng thể giận dữ đánh đập cũng chẳng thể cao giọng nói lời chia tay ngay lập tức.

Trong tình yêu, vốn dĩ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ngay cả chuyện bạn bắt gặp người yêu cùng người lạ vào nhà nghỉ cũng phải là chuyện hiếm thấy ở thời buổi này. Nếu rơi vào trường hợp ấy, bạn sẽ làm gì? Phần đông ý kiến đều cho rằng nên lao vào dằn mặt cặp đôi trơ trẽn ấy hay ngay lập tức nói lời chia tay.

Thế nhưng, có những tình huống trớ trêu tới mức chẳng thể giận dữ đánh đập cũng chẳng thể cao giọng nói lời chia tay.

Đó cũng chính là câu chuyện của một chàng trai chia sẻ câu chuyện của mình về cuộc gặp gỡ bất ngờ với người yêu. Cụ thể, anh phải chứng kiến người yêu của mình đang tay trong tay với người khác trong nhà nghỉ, thế mà anh chàng cũng chỉ im lặng cho qua. “Có khi nào chúng mày gặp người yêu tay trong tay với thằng khác mà vẫn im lặng, 4 mắt nhìn nhau cúi đầu đi tiếp không? Nghĩ mà buồn. Nhưng thôi, nói gì được khi mà bọn tao gặp nhau giữa cái chốn cần im lặng mà lướt qua nhau thế này? Tao chẳng biết cái kết nào cho cuộc tình này nữa.”

Bắt quả tang bạn gái cùng trai lạ vào nhà nghỉ, chàng trai chỉ cúi đầu im lặng và lý do vô cùng bất ngờ-1
Chàng trai cùng 1 cô gái khác vào nhà nghỉ bắt gặp người yêu cùng 1 chàng trai khác cũng vào nhà nghỉ. Ảnh chụp màn hình.

Khi xem hình ảnh trên có lẽ nhiều người đã đoán ra được hoàn cảnh “dở khóc dở cười” của anh chàng và người yêu. Cụ thể, hai người đã thuê hai phòng cạnh nhau, thế nhưng anh chàng ở cùng phòng với 1 cô gái khác, còn cô người yêu cũng nắm tay 1 anh chàng khác vào phòng cạnh bên.

Chung quy lại, cả hai cùng ngoại tình và bị bắt gặp nên có lẽ 4 mắt nhìn nhau ngạc nhiên rồi dễ dàng cảm thông và im lặng cho qua như thế.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, ngay lập tức cư dân mạng đã đưa ra bàn luận rôm rả. Theo đó, cả cô gái lẫn chàng trai chia sẻ câu chuyện đều bị mọi người chê trách.

Thành viên Khương Thành viết: “Ôi, đúng kiểu “ông ăn chả bà ăn nem”, thế nhưng cả 2 ông bà “ăn vụng” mà chưa kịp “chùi mép” thì bị bắt quả tang. Tình hình này thì chia tay là cái chắc”.

Chả bênh vực được ai luôn. Yêu nhau kiểu gì cứ như trò đùa ấy nhỉ. Chán các thanh niên quá”, Phương Phương viết.

Gớm, tự hào lắm hay sao mà còn lên đây khoe. Hết yêu nhau thì nói chia tay có phải hơn không, chia tay rồi thích đi với ai thì đi, có chạm mặt cũng chả mang tiếng gì?”, Hoài Vũ viết,

Trời sinh 1 cặp còn gì, “nồi nào thì úp vung nấy cả thôi”, 1 thành viên mỉa mai.

 

Theo Saostar


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất