"Bắt gặp" bạn gái Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm Bình Minh

Siêu mẫu Kim Cương có những cảnh hôn say đắm Bình Minh trong bộ phim Đổi đời.

Bộ phim Đổi đời là một góc nhìn chính diện vào hiện thực xã hội ngày nay. Vì muốn thay đổi số phận, nhiều người đã bỏ lại sau lưng làng quê nghèo để lên thành phố lớn lập nghiệp. Nhưng để làm giàu từ mảnh đất quá nhiều cám dỗ và cạm bẫy như Sài Gòn là điều không hề dễ dàng vì không phải ai cũng đi đúng con đường mà mình mong muốn. Chính điều đó đã đẩy họ vào những câu chuyện dở khóc, dở cười. Có người phải đánh đổi cả tính mạng, người thân gia đình nhưng cuối cùng lại không nhận được điều gì.

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của 3 thanh niên từ những miền quê khác nhau lên Sài Gòn lập nghiệp. Quang (Bình Minh đóng) là một thợ đóng giày hiền lành, chịu khó, tình cảm nhưng hạnh phúc vẫn không mỉm cười với anh chỉ vì một chữ ‘Nghèo’. Anh lên Sài Gòn với trái tim chưa lành lặn bởi cuộc tình tan vỡ với người vợ cũ. Quang chỉ với mong muốn giản dị là tìm cho mình một cuộc sống bình yên và tìm cách quên đi nỗi đau trong tim. Thế nhưng rất nhiều chuyện không mong muốn luôn tìm đến anh. Trong đó rắc rối lớn nhất luôn do người vợ tham chơi, mê tiền mang lại.





Trong khi đó, xuất thân từ một làng quê Miền Trung nghèo khó, Sơn (Thành Đạt đóng) quyết tâm trụ lại Sài Gòn bằng mọi giá và bất chấp mọi thủ đoạn. Vì tiền, anh chàng không ngại từ mặt vợ sắp cưới ở quê, và sự phản đối của cha mẹ để lừa gạt rất nhiều cô gái trên thành phố bằng chính vốn trời cho là cách ăn nói ngọt như phèn của mình. Nhưng kết cục Sơn lại nhận được một cái giá rất đắt sau khi trắng tay và nhục nhã bởi sự thật được phơi bày.





Khác với Quang và Sơn, Cát (Triệu An đóng) làm nghề lái xe taxi. Để lại nỗi đau bị gia đình người yêu từ chối và sỉ nhục vì quá nghèo, Cát tìm lên Sài Gòn, quyết tâm làm giàu để có ngày trở về trong vinh hoa. Nhưng với suy nghĩ nông cạn, hay bộp chộp, hành động vội vã, dẫn đến cả chuỗi tình huống hài hước xuyên suốt bộ phim.





Trong phim Đổi đời còn có sự góp mặt của bạn gái ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – siêu mẫu Kim Cương. Kim Cương đóng vai Hạnh Nhân, là cô gái có học thức, xinh đẹp, thường xuyên làm từ thiện. Sau một vài lần gặp gỡ, Hạnh Nhân “cảm” ngay Quang - chàng trai đã có một đời vợ, nghèo khó nhưng có tài. Tuy nhiên Quang vẫn ái ngại về chuyện tình cảm nên tìm cách né tránh cô. Thời gian tiếp xúc với nhau nhiều hơn, anh chàng bắt đầu có tình cảm với cô gái nhân hậu, cá tính như Hạnh Nhân. Tình yêu đến với họ rất tự nhiên nhưng vì sự do dự của chàng trai mà không ít lần cả 2 đều rơi vào đau khổ.





Chia sẻ về quyết định dành tâm huyết cho phim ảnh, Kim Cương nói: “Thời người mẫu của tôi đã qua lâu rồi, chiều cao của các bạn người mẫu hiện giờ ít nhất từ 1,75m trở lên, tôi thì chỉ có 1,7m và không còn được trẻ trung như trước.” Bên cạnh đó cô còn khẳng định mình đóng phim hợp hơn. Bởi cô rất thích diễn xuất, thích hóa thân thành các nhân vật. Nhân vật Hạnh Nhân trong phim khá giống với tính cách và con người ngoài đời của Kim Cương. Chính vì vậy cô nhập vai khá nhanh mà không gặp khó khăn nào.





Trong phim có những cảnh “đáng sợ” nhất là phải hôn “thật” với Bình Minh. Dù biết đây là vai diễn nhưng cả 2 đều rất ngại khi phải hôn bạn diễn trước mặt nhiều người. Chính vì vậy, chỉ một phân cảnh ngắn nhưng Kim Cương và Bình Minh đã hôn rất lâu vì hôn đi hôn lại nhiều lần đến nỗi Bình Minh “phờ phạc”.





Phim do đạo diễn Đặng Minh Quốc chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của dàn diễn viên: Bình Minh, Đinh Y Nhung, Thành đạt, Triệu An, siêu mẫu Kim Cương, nghệ sĩ Trung Dân, Mỹ Dung, Huy Cường…... sẽ lên sóng kênh SCTV14 vào giờ vàng phim Việt lúc 19g45 mỗi ngày từ 24/01/2015.


Đỗ An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất