Bắt gặp Justin Bieber tình tứ với bạn gái cũ ngoài khách sạn

Mới đây, hình ảnh nam ca sĩ điển trai Justin Bieber và một cô gái có những cử chỉ khá tình tứ bên ngoài khách sạn Montage Los Angeles đã gây sự tò mò với fan hâm mộ.



Tối qua, Justin Bieber đã bị bắt gặp trò truyện vui vẻ khi đi dạo phố cùng một cô gái giấu mặt bên ngoài khách sạn Montage ở phố Los Angeles giữa đêm khuya. Trong bức ảnh được chia sẻ trên Instagram, nam ca sĩ mặc một chiếc áo khoác màu vàng đi giày thể thao trắng. Còn, cô gái lạ kia diện váy đen ngắn với mái tóc xõa. Theo một nguồn tin giấu danh tính tiết lộ với Hollywood Life, người này khẳng định cô gái bí ẩn chính là Hailey Baldwin  - bạn gái cũ một thời của Justin. Thông tin càng trở nên đáng tin cậy hơn khi một số người bên ngoài khách sạn còn phát hiện Hailey rời khỏi Catch LA sau đó.
 

Nguồn tin độc quyền chia sẻ thêm với Hollywood Life, "họ đã cười nói, trêu đùa nhau vui vẻ và còn nắm tay rồi ôm eo nhau nữa. Cặp đôi chạy tung tăng bên ngoài hành lang khách sạn".
 


Bức ảnh chụp Justin Bieber tung tăng bên bạn gái cũ Hailey Baldwin ngoài hành lang khách sạn tối qua.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ trên Instagram, đã thu hút được sự quan tâm chú ý từ fan hâm mộ với những ý kiến hoài nghi, thắc mắc về mối quan hệ này. Trước đó, nam ca sĩ 22 tuổi từng khiến dư luận xôn xao khi hẹn hò với chân dài đang nổi của làng mẫu - Hailey Baldwin mới được vài tuần đã bất ngờ tuyên bố chia tay người đẹp.


Trước đó, cặp đôi từng công khai hẹn hò qua hàng loạt những bức ảnh chụp tình
cảm, khóa môi trên mạng xã hội hồi đầu năm.

Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ 'sorry' vướng phải những tin đồn qua lại với các cô gái dù là tình cũ hay tình mới. Trước đó, ngay khi chia tay bạn gái Selena Gomez Justin từng có thời gian ngắn quay lại với Hailey và rồi lại đường ai nấy đi lúc nào không hay. Hồi tháng 9, nam ca sĩ tiếp tục dính phải tin đồn hẹn hò lại với Hailey tại khách sạn ở Paris, cùng ngày báo chí rầm rộ đăng tải thông tin anh và bạn gái Sofia Richie chia tay sau 1 tháng hẹn hò ngắn ngủi.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Justin Bieber khách sạn bạn gái

Tin tức mới nhất