Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali

Hình ảnh Seungri thân mật bên nữ diễn viên Ellen Adarna đang khiến dân tình dậy sóng.

Ngày 13/8, cư dân mạng Hàn và Philippines được dịp "dậy sóng" trước những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Seungri (Big Bang) và nữ diễn viên nóng bỏng sinh năm 1988 của xứ sở vạn đảo Ellen Adarna.

Mỹ nữ sexy nhất Philippines này đã liên tục khoe hình ảnh cô đi chơi với nam ca sĩ nhóm Big Bang trên chế độ story của Instagram. Ngoài ra, bức ảnh fan chụp được khoảnh khắc Seungri đứng thân mật với Ellen Adarna cũng được phát tán lên mạng.

Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-1
Hình ảnh Seungri thân mật bên nữ diễn viên nóng bỏng

Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-2
Hai người còn theo dõi Instagram của nhau

Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-3Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-4Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-5
Ellen khoe rằng cô đã đi chơi với nam ca sĩ đình đám xứ Hàn

Seungri được biết đến là tay sát gái nổi tiếng của showbiz xứ Hàn. Anh từng dính phải nhiều tin đồn tình cảm với các mỹ nhân nóng bỏng châu Á. Trong khi đó, Ellen Adarna lại là nữ diễn viên gợi cảm và phóng khoáng của Philippines. Cô này cũng từng trở thành tâm điểm truyền thông khi dính tin đồn tình cảm với con trai Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte - Sebastian "Baste" Duterte.

Chính vì vậy, việc hai ngôi sao thân mật bên nhau tại Bali, Indonesia, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và tự hỏi, liệu Ellen có tiếp tục trở thành người tình của nam ca sĩ hào hoa này không.


Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-6Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-7Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-8
Ellen nổi tiếng là nữ diễn viên nóng bỏng. Ellen Adarna sinh năm 1988, mang hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha.

Bắt gặp Seungri (Big Bang) thân mật với 'mỹ nữ nóng bỏng nhất Philippines' tại Bali-9
Cô từng dính phải tin đồn tình cảm với con trai Tổng thống Philippines - Sebastian "Baste" Duterte

Theo Trí Thức Trẻ

 

 


Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao