Bắt gặp 'siêu phẩm' Bugatti Chiron màu hiếm tại thiên đường siêu xe

Chiếc Bugatti Chiron vừa xuất hiện tại một sự kiện siêu xe ở Monaco có ngoại thất phủ sợi carbon màu đỏ.



Monaco được giới mê xe biết đến như thiên đường siêu xe với nhiều mẫu xe triệu USD hàng hiếm thường xuyên dạo phố tại đây. Trong đó mới đây nhất là "siêu phẩm" Bugatti Chiron với chỉ 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Bắt gặp "siêu phẩm" Bugatti Chiron màu hiếm tại thiên đường siêu xe
Bắt gặp "siêu phẩm" Bugatti Chiron màu hiếm tại thiên đường siêu xe. Video: Youtube.

Tuy nhiên chiếc Chiron xuất hiện ở Monaco lại rất đặc biệt khi có bộ áo sợi carbon màu đỏ hiếm gặp và nhanh chóng gây sự chú ý cho các bạn trẻ mê xe khi xuất hiện cùng dàn siêu xe triệu USD đắt giá khác trên phố. 

Ngoài bộ áo sợi carbon màu đỏ, chiếc siêu xe Bugatti Chiron này còn có nhiều chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon màu đen làm điểm nhấn. La-zăng 5 chấu kép thể thao của "siêu phẩm" này cũng được sơn màu đen đối lập.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3/2016 vừa qua, Bugatti Chiron sẽ chỉ có 500 chiếc ra đời trên toàn thế giới và đi kèm giá bán lên đến 2,4 triệu Euro, tương đương 2,61 triệu USD. Hiện có khoảng 300 chiếc đã tìm thấy chủ nhân.

Một số chiếc Bugatti Chiron do các đại lý siêu xe nhập khẩu còn bị "làm giá" từ 500.000 đến 1 triệu USD so với mức giá xuất xưởng.

Bugatti Chiron vẫn sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít tương tự đàn anh Veyron. Tuy nhiên, động cơ đã được trang bị thêm 4 tăng áp mới giúp tăng công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực, cao hơn 500 sức ngựa so Veyron. Bên cạnh đó là mô-men xoắn cực đại cũng tăng mạnh, đạt con số 1.600 Nm.

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ giúp Bugatti Chiron mất chưa đầy 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h, thêm 4 giây sẽ đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của "ông hoàng tốc độ" mới là 420 km/h.

Theo Tri Thức Trẻ


Bugatti Bugatti Chiron làng siêu xe

Tin tức mới nhất