"Bắt gặp" Trấn Thành - Hari Won công khai ôm ấp tại rạp chiếu phim

(2Sao) - Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi ở rạp chiếu phim đã hé lộ khiến fans xôn xao.

Giữa tâm bão scandal đi trễ, làm việc thiếu chuyên nghiệp vẫn đang làm nóng các trang mạng xã hội, tối 12/08 Hari Won lại tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi hé lộ bức ảnh nữ ca sỹ ôm bạn trai Trấn Thành ở một rạp chiếu phim. Qua hình ảnh cho thấy, Cặp đôi khá tự nhiên thoải mái khi thể hiện tình cảm với nhau ở nơi công cộng. Trong khi bạn trai đứng thoải mái hai tay buông xuống thì giọng ca "Anh cứ đi đi" tự nhiên choàng tay qua cổ người yêu rất tình cảm khi đang nói chuyện cùng nhau.


Từ khi công khai tình yêu, đây không phải là lần đầu Trấn Thành - Hari Won thể hiện tình cảm nơi công cộng. Trước đó, hồi tháng 6 vừa qua, nàng ca sỹ và chàng danh hài cũng từng bị lộ clip vô tư cười đùa cùng nhiều những cử chỉ thân mật với nhau giữa bao con mắt của người xung quanh đứng xếp hàng chờ mua vé xem phim.


Những ngày qua, Hari Won đang vướng vào ồn ào đi trễ làm thiệt hại cả tỷ đồng của đoàn làm phim sau trò đùa của Ngô Kiến Huy. Mặc dù sau đó, Ngô Kiến Huy đã phân trần nhưng sự việc càng bùng nổ lớn hơn khi ca sỹ Vy Oanh lên tiếng kể lại chuyện cũ với lời thắc mắc bỏ ngỏ cho rằng Hari Won "nhiễm bệnh" ngôi sao giống bạn trai Trấn Thành. Mọi việc đã tạm thời lắng xuống khi trợ lý của Hari cho biết nữ ca sỹ đã xin lỗi và sửa sai cho việc của mình.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất