Bắt gặp xe mui trần thể thao bí ẩn của Honda trên đường phố

Chiếc xe thể thao bí ẩn của hãng Honda bị bắt gặp khi đang được vận chuyển lên thùng ô tô tải.

Trong khi giới truyền thông và khách hàng trên toàn cầu vẫn đang dồn sự chú ý vào triển lãm Geneva 2017, cánh săn ảnh tại Mỹ lại bắt gặp một chiếc xe mui trần thể thao lạ mặt của Honda trên đường phố bang California. Chiếc xe bí ẩn bị bắt gặp khi đang được vận chuyển lên thùng ô tô tải.


Chiếc xe thể thao chưa rõ danh tính của hãng Honda.

Chiếc xe được chuyển lên thùng ô tô tải.

Qua hình ảnh được lan truyền trên mạng, có thể thấy chiếc xe thể thao lạ của Honda được sơn màu trắng muốt với những điểm nhấn màu cam trên sườn cũng như la-zăng và mang kiểu dáng mui trần nhỏ xinh. Chiếc xe đi kèm phần đầu nằm sát mặt đất và đèn pha cực nhỏ hoặc thậm chí không có.


Chiếc xe sở hữu gầm và kính chắn gió thấp.

Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị kính chắn gió khá thấp. Có vẻ như chiếc xe này vẫn trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển và chưa sẵn sàng lên dây chuyền sản xuất.


2 hốc gió cỡ lớn trên cản va sau.


Ống xả nằm cao trên đuôi xe.


Giữa 2 ống xả có dòng chữ "Sport".

Đằng sau xe xuất hiện 2 hốc gió cỡ lớn trên cản va. Bên cạnh đó là ống xả nằm khá cao để nhường chỗ cho bộ khuếch tán phía dưới. Nếu nhìn kỹ, có thể thấy giữa 2 ống xả có dòng chữ "Sport" như sợ không ai biết đây là xe thể thao.


Honda S660

Nhìn chung, chiếc xe thể thao bí ẩn của Honda có thiết kế gợi liên tưởng đến dòng S660 tại Nhật Bản. Tuy nhiên, so với Honda S660, chiếc xe thể thao này trông hầm hố và ấn tượng hơn.

Hình ảnh trong tài liệu đăng ký bản quyền của hãng Honda.

Nhiều người dự đoán đây là mẫu xe thể thao có tên Honda ZSX, đàn em của NSX, từng lộ diện trong tài liệu đăng ký bản quyền mà hãng Honda nộp lên Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu trước đây. Trong khi đó, một số người khác lại nghĩ đây là Honda S2000 thế hệ mới.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến mẫu xe thể thao bí ẩn này. Hi vọng hãng Honda sẽ tiết lộ thêm về dự án của mình với giới truyền thông trong thời gian tới.

Theo Trí Thức Trẻ


xe mui trần thể thao

Tin tức mới nhất