Bắt giam giáo viên quan hệ tình dục với 7 nam sinh

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một nữ giáo viên trung học sau khi cô này bị phát hiện với 7 nam sinh.

DaNita Wilson, 32 tuổi, bị bắt hôm 30/1 và hiện bị buộc tội 7 lần tấn công tình dục các em học sinh của mình, CNN cho biết. "Một vài em trong số 7 nam sinh này đã qua lại với DaNita trong thời gian ít nhất một năm hoặc lâu hơn thế", ông Stacy Carson, trợ lý đặc biệt của Phòng Điều tra bang Georgia, cho biết.

Cô DaNita Wilson bị cáo buộc có quan hệ tình dục với 6 học sinh nam trên 16 tuổi và một em mới 15 tuổi. Ngay sau khi sự việc bị phát hiện, ban lãnh đạo trường cấp 3 Charlton đã đình chỉ công tác của nữ giáo viên này và đợi kết quả của phiên điều trần chính thức.


Cô giáo DaNita Wilson.

"Chúng tôi rất sốc và thất vọng trước vụ việc này", ông John Lairsey, người quản lý bộ phận trường học trong bang, nói. "Thậm chí chúng tôi còn không dám tin đó là sự thật. Buồn là chính những con người mà ta tin tưởng lại phải bội lại ta". Ông Lairsey cho rằng Wilson nên bị đuổi khỏi trường thay vì chỉ bị đình chỉ.

Theo New York Daily News, ban lãnh đạo trường Charlton bắt tay vào điều tra vụ việc sau khi nhận được đơn tố cáo về cô Wilson, người đã có 10 năm công tác tại trường. "Chúng tôi nhận được thông tin trong hệ thống nhà trường và đã tổ chức những buổi họp ngay sau đó. Ngay khi phát hiện, chúng tôi quyết định cho cô ấy nghỉ dạy", ông Lairsey nói.

Hiện cô Wilson đã bị tạm giam và nếu muốn được tại ngoại, nữ giáo viên sẽ phải đóng 35.000 USD tiền bảo lãnh. Ngày xét xử chính thức vẫn chưa được công bố.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao