Bật mí 'chuyện tình bi thương' của Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh

Đoạn clip ghi lại "chuyện tình" nhiều trắc trở và sóng gió của Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh.

Từ sau bộ phim truyền hình hot Lục Trinh truyền kỳ năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh liên tục gặt hái thành công với nhiều bộ phim đình đám khác như Sam Sam đến rồi, Hoa thiên cốt, Tru tiên Thanh Vân Chí, Lão cửu môn, Yên Chi... Trong khi đó, hai năm trở lại đây, Dương Dương cũng trở thành nam thần "vạn người mê" khi góp mặt trong những bộ phim Thiêu niên Tứ đại danh bổ, Thiếu nữ toàn phong, Tai trái, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Ngang qua thế giới của em....

 


Rất nhiều fan ủng hộ Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh yêu nhau trên màn ảnh.


Cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương đều là những ngôi sao hot mà rất nhiều đạo diễn và nhà sản xuất săn đón. Các fan cho rằng nếu hai diễn viên này hợp tác trong một bộ phim thì chắc chắn tác phẩm đó sẽ gây sốt. Dù Triệu Lệ Dĩnh hơn Dương Dương tới 4 tuổi nhưng nhờ gương mặt trẻ hơn tuổi, cô và mỹ nam 9X vẫn trông rất đẹp đôi nếu sánh cặp.


Fan đã làm một clip ghép cảnh quay của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt và Dương
Dương trong Thiếu niên Tứ đại danh bổ.

Để chứng minh cho sự đẹp đôi của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương, một fan đã làm clip ghép cảnh quay của hai bộ phim Hoa Thiên Cốt và Thiếu niên Tứ đại danh bổ. Có thời lượng hơn 3 phút, đoạn clip này đem đến khán giả chuyện tình giữa Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) và Vô Tình (Dương Dương). Vì nhiều hiểu nhầm, tình yêu của hai người phải trải qua nhiều sóng gió, khổ đau.

 

Clip chế chuyện tình Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) và Vô Tình (Dương Dương)

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Dương Dương Thiếu niên Tứ đại danh bổ Hoa Thiên Cốt Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất