Bật mí công thức thoát gầy cấp tốc trong 2 tuần

Nếu bạn vẫn đang đau đầu với việc tăng cân thì đừng bỏ qua một thực phẩm rất quen thuộc với người Việt, đó chính là đậu phộng.

Sữa là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp đầy đủ các chất như vitamin, chất béo, canxi... cho cơ thể con người. Ngoài ra, thức uống này còn giúp cải thiện làn da, chắc răng, khỏe xương, giảm stress,...

Đặc biệt, sữa còn có thể giúp những người nhẹ cân tăng cân nhanh chóng. Vì trong sữa chứa rất nhiều đạm, đường lactose,... Các chất này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì cân nặng cho cơ thể.

Đậu phộng vốn được biết đến như một loại lương thực giàu chất dinh dưỡng, được rất nhiều người ưa chuộng. Đậu phộng không chỉ được biết đến để chế biến thành nhiều món ăn ngon hấp dẫn, đậu phộng còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà mọi người có thể chưa biết.

Đậu phộng có công dụng rất tốt trong việc tăng cân, mọi người hãy tham khảo cách tăng cân tại nhà rất đơn giản mà mình đã áp dụng cực thành công dưới đây nhé.

1. Chuẩn bị:

– 400g đậu phộng

– 350ml sữa tươi

– 50g sữa đặc

– 20g đường trắng

– 350ml nước lọc

– Máy xay sinh tố, rây lọc

2. Cách làm sữa đậu phộng tăng cân:

-Bước 1: Đậu phộng cho lên chảo cùng ít muối, rang cho tới khi vàng đều thì tắt bếp. Các chị nhớ bỏ vỏ cho thật sạch. 

-Bước 2: Cho đậu phộng vào nồi cùng 2.5 lít nước, đun sôi cho tới khi hạt chín mềm mới tắt bếp, để nguội. Sau đó, cho hỗn hợp nước đậu phộng này vào máy xay, cho thêm chút đường rồi xay thật nhuyễn.

-Bước 3: Cho hỗn hợp sữa qua rây để lọc phần xác, các chị cứ lọc càng nhiều càng tốt để mình có được hỗn hợp sữa thật mịn.

-Bước 4: Cuối cùng, các chị cho hỗn hợp này vào nồi đun sôi, khuấy liên tục, khi sôi thì các chị nhớ chỉnh nhỏ lửa xuống và để khoảng 15’ thì tắt bếp. Chờ cho sữa nguội thì các chị đổ ra ly, thêm sữa tươi và sữa đặc vào khuấy đều hết lên, có thể thêm đá nếu thích thưởng thức lạnh.

3. Cách dùng:

Mỗi ngày, bạn uống 1 cốc sữa lạc vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ. Kiên trì như vậy trong 2 tuần, cơ hội bạn tăng được 3kg là rất cao đấy.

Theo Khỏe và Đẹp


tăng cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao