Bật mí tính cách của phụ nữ qua tháng sinh

Hãy cùng tử vi phong thủy khám phá tính cách của phụ nữ qua tháng sinh. Bạn sẽ phải bất ngờ vì quá chính xác đấy!



Tháng 1

Tử vi phong thủy cho biết, những người phụ nữ sinh ra vào tháng 1 thường vô cùng nghiêm túc và bảo thủ, thậm chí là hơi phong kiến nhưng bản thân họ cũng đầy tham vọng.

Họ hiếm khi trở nên lo lắng thái quá hay tức giận bồng bột, nhưng một khi đã phải nổi nóng thì đó ắt hẳn là một điều cực kỳ khủng khiếp đấy!

Xem bói ngày sinh phụ nữ chào đời tháng 1 thấy rằng, đa phần các cô gái tháng này ít khi thể hiện cảm xúc và trạng thái thật của mình. Họ sẽ chỉ mở lòng với những ai cùng quan điểm, cùng phông nền và kiến thức với tương đương họ mà thôi.

Tháng 2

Phụ nữ sinh tháng 2 thật ra là tuýp người có lối suy nghĩ phải nói là khá trừu tượng, ít người hiểu được.

Tính khí họ thuộc dạng thất thường, sáng nắng chiều mưa trưa tạnh nên làm bạn, làm người yêu hay chồng của họ đòi hỏi bạn phải vô cùng kiên nhẫn. Bù lại, họ là tuýp phụ nữ vô cùng lãng mạn.

Họ có thể làm tất cả mọi điều vì người mình yêu, nếu như anh ấy thật lòng và thủy chung mãi mãi. Tuy nhiên, một khi phát hiện bị phản bội, họ sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn đâu!

Tháng 3

Xem bói ngày sinh biết, những cô gái chào đời tháng 3 cực kỳ đáng yêu, tuy nhiên cũng rất mong manh. Chính vì thế chớ có làm họ buồn bởi khi đau khổ, buồn bã, họ có thể làm mọi điều hay bất cứ thứ gì đáng sợ hơn nữa.

Trong cuộc sống, họ rất vui vẻ, lạc quan, và cực kỳ đảm đang. Lấy được một người vợ sinh tháng 3, bạn sẽ rất may mắn vì được cô ấy chiều chuộng hết sẩy.

Chỉ có điều rất khó để “cưa đổ” một cô nàng tháng 3, vì họ quá tinh tường và thông minh để nhận biết những mánh khóe, chiêu trò lừa tình của các cao thủ “thả thính”.

Tháng 4

Những người phụ nữ thành đạt, giỏi giang, thông minh khéo léo đa phần thường sinh vào tháng 4. Trời sinh họ có tính cách hòa đồng, giỏi giao tiếp.

Nhược điểm của họ là đi đôi với dung mạo ưa nhìn chính là tính cách ghen tuông vô lối. Nếu đã giành được trọn vẹn lòng tin của các cô gái tháng 4, ắt hẳn bạn sẽ là quý ông hạnh phúc nhất trần gian. Bởi họ cực kỳ khó mở lòng và yêu ai sâu đậm.

Bạn phải là người cực kỳ xứng đáng hoặc khiến họ yêu chân thành vì một lý do không ai ngờ tới.

Tháng 5

Xem bói ngày sinh biết rằng, chung thủy và lạc quan là hai phẩm chất quan trọng của phụ nữ sinh tháng 5. Họ chính là tuýp con gái “tốt gỗ tốt cả nước sơn”, đẹp cả ngoại hình lẫn phẩm chất.

Chỉ có điều, vì quá ấn tượng và độc đáo, họ trở nên kiêu kỳ, sang chảnh và đôi khi là quá độc đoán, ích kỷ.

Tháng 6

Tử vi phong thủy khẳng định, phụ nữ sinh tháng 6 đầy sự sáng tạo, tính tò mò và cực kỳ quảng giao. Nhược điểm của họ là nói nhanh hơn nghĩ nên đôi khi sẽ vô tình nói ra những câu khiến người khác dễ dàng bị tổn thương.

Nếu xác định là người đàn ông của cả cuộc đời họ hãy tin rằng, họ rất thành thật, thẳng thắn và tốt bụng, thiện tâm. Chỉ có điều, nếu quá non nớt, đàn ông sẽ trở thành trò đùa trong tay các cô gái sinh tháng này.

Tháng 7

Những cô gái sinh tháng 7, trong xem bói ngày sinh và xem tướng phụ nữ thường mang vẻ đẹp huyền bí và kiêu kỳ không muốn để ai tới quá gần họ. Thế nhưng thật ra họ rất chân thành, khiêm tốn cho dù bản thân có xinh đẹp và thông minh đến mấy cũng không bao giờ quá lời.

Họ rất nhũn nhặn, hòa nhã, không bao giờ to tiếng và cực kỳ lịch sự. Tuy nhiên họ sẽ khắc cốt ghi tâm những kẻ cư xử xấu với bản thân, đặc biệt nếu đó là người yêu.

Chỉ cần phản bội họ 1 lần, bạn sẽ mất cô ấy mãi mãi, vì lòng tự trọng của họ là quá cao.

Tháng 8

Trong xem tướng phụ nữ, cô gái tháng 8 bao giờ cũng là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa chủ nghĩa cá nhân và sự nhân hậu. Đừng dại dột gây rối với họ vì họ không bao giờ sai và cực kỳ lanh lẹ.

Họ có khiếu hài hước bẩm sinh nhưng rất biết điều và hòa nhã, đừng cư xử với họ theo cách họ ghét bỏ, bạn sẽ “ăn no đòn”. Trong tình yêu, họ luôn muốn mình là số 1 và là tâm điểm của vụ trũ.

Quả nhiên đàn ông không bao giờ rời mắt được khỏi họ và tôn sùng các cô gái sinh tháng 8 hết mực.

Tháng 9

Xem tướng phụ nữ xin bật mí, phụ nữ sinh tháng 9 thường tốt bụng và xinh đẹp nhưng “thù lâu nhớ dai”. Đừng bao giờ làm họ bị tổn thương vì họ sẽ chẳng khi nào tha thứ cho bạn đâu!

Tuy vậy, khi gặp được người phù hợp, các cô gái tháng 9 sẽ cố gắng hết sức và luôn hướng tới các mối quan hệ lâu dài. Vốn họ đã không phải là tuýp con gái dễ dãi nên lý trí sẽ không cho phép họ phạm bất kỳ sai lầm nào.

Tháng 10

Tử vi phong thủy thật sự hâm mộ những người phụ nữ sinh ra tháng 10. Họ mạnh mẽ độc lập và cá tính, tự chủ, tự cường nhưng cũng vô cùng tình cảm, nữ tính, ủy mị.

Họ đủ thông minh để luôn biết nhìn nhận người khác nên rất ít khi bị lợi dụng, lừa gạt. Điểm mạnh của họ là dễ dàng chinh phục phái mạnh nên luôn khiến chị em phụ nữ ghen tỵ.

Tháng 11

Các cô gái sinh tháng 11 luôn tiến trước người khác một bước. Họ biết đọc vị tất cả những lời nói dối và đủ tỉnh táo để tránh các đòn không hay của đối thủ, kẻ xấu. Bạn không nên chơi đùa với họ bởi mọi kẻ xấu xa rồi sẽ phải nhận một cái giá rất đắt đấy!

Tháng 12

Các cô gái sinh tháng 12 thường khá nóng vội nhưng lại luôn sở hữu rất nhiều điều may mắn. Họ có đủ yếu tố để trở thành người chiến thắng trong mọi hoàn cảnh.

Thật ra, trong cuộc sống họ cũng vô cùng vui tính, lạc quan, có tố chất làm lãnh đạo khi biết vực tinh thần của mọi người dậy. Thậm chí họ thường chỉ mất vài phút để thuyết phục được bạn mà thôi.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô


bói tháng sinh tình duyên tính cách Xem vận mệnh phong thủy

Tin tức mới nhất