Bật mí top 4 chòm sao nói chuyện nhạt như nước ốc

Với bản chất khép kín, đối nội và tâm thế an phận thủ thường, Kim Ngưu thường chọn im lặng trong mỗi cuộc vui hay mỗi cuộc trò chuyện.

Quán quân: Kim Ngưu

Với bản chất khép kín, đối nội và tâm thế an phận thủ thường, Kim Ngưu thường chọn im lặng trong mỗi cuộc vui hay mỗi cuộc trò chuyện. Những đức tính như khéo ăn nói, hoạt ngôn, hóm hỉnh thường không dùng để miêu tả Kim Ngưu. Nhưng may mắn thay, cần cù, chăm chỉ và tinh tế lại là bản chất của họ.

Sống khép kín, hiền lành và khô khan là một điểm trừ khiến Kim Ngưu khó có được ấn tượng từ những người bạn mới. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc lâu dài, một số người sẽ cảm thấy thích thú khi quen biết một người đáng tin cậy và trung thành như Kim Ngưu.

Á quân: Xử Nữ

Trái với Kim Ngưu im lặng, Xử Nữ cực kỳ hoạt ngôn, nếu không muốn nói là nói cực kỳ nhiều. Họ khó tính, cầu toàn, suốt ngày bới lông tìm vết và luôn mồm giảng đạo lý, dạy đời. Điều này khiến cho mọi người xung quanh mệt mỏi và chán nản với những lời nói và câu chuyện của Xử Nữ. Kiểu như câu chuyện của họ kể ra, một là thật xàm, hai là thật nhạt nhẽo, và ba là  phàn nàn cái gì đó. Ngoài ra, tính tình cẩn trọng, cẩn thận quá đáng khiến bạn bè cảm thấy mệt mỏi với Xử Nữ.

Quý quân: Cự Giải

Cự Giải nhút nhát ngoài việc khóc lóc, giận dỗi và nhạy cảm, tự ti với cuộc đời thì chẳng còn điểm gì đáng nói cả. Họ có đời sống nội tâm phong phú, giàu trí tưởng tượng và biết thấu hiểu cho suy nghĩ của người khác. Đáng tiếc là họ không biết cách mở lòng và chia sẻ con người thật của mình với xã hội bên ngoài. Vì vậy, họ thường bị người ngoài nhận xét là chẳng có điểm gì nổi bật về tính cách.

Hạng 4: Ma Kết

Ma Kết là kiểu người nghiêm túc, cứng nhắc, thiếu lãng mạn và không có khiếu hài hước. Họ cứ mở miệng ra là khiến mọi người ngán ngẩm bởi những câu chuyện chả có gì là buồn cười mặc dù họ nghĩ là hài hước lắm. Họ còn thích nói kiểu vòng vo, hoặc là phải suy diễn xa xăm lắm mới hiểu được ý nghĩa câu chuyện của họ. Đầu  óc logic xa xăm đó khiến không một ai hiểu nổi hàm ý của Ma Kết cả.

Yên Thương/tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-top-4-chom-sao-noi-chuyen-nhat-nhu-nuoc-oc-n-154575.html

Xử Nữ Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao