Bật mí váy cưới 'tiền khủng' và đẹp như cổ tích dành riêng cho tân nương Tú Anh

Chỉ còn 2 ngày nữa là đám cưới trong mơ của Á hậu Tú Anh chính thức diễn ra. Người hâm mộ ngóng chờ hình ảnh cô dâu khoác lên mình bộ váy cưới cổ tích trong ngày trọng đại.

Trong năm nay, showbiz Việt có đến 3 mỹ nhân sẽ lên xe hoa chính là Tú Anh, Lan Khuê và Lê Hà. Tú Anh là người sẽ theo chàng về dinh đầu tiên. Và chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là đám cưới của người đẹp cùng chú rể kém tuổi Gia Lộc sẽ diễn ra ở Hà Nội.

Một trong những khoảnh khắc được người hâm mộ mong chờ nhất chính là cô dâu Tú Anh khoác lên mình bộ váy cưới tiến đến lễ đài. Chia sẻ trên báo chí, Á hậu muốn giữ bí mật về chiếc váy cưới đến phút chót để gây bất ngờ cho hôn phu. Việc lựa chọn đầm cưới hoàn toàn do cô lên ý tưởng và quyết định.

Bất ngờ cách đây ít phút, NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thiết kế váy cưới "đo ni đóng giày" giúp Tú Anh tỏa sáng trong ngày trọng đại.

"Bật mí sketch chiếc váy cưới đặc biệt được 'đo ni đóng giày' riêng cho nàng công chúa vô cùng xinh đẹp Tú Anh vào ngày 21/7/2018 sắp đến. Anh cảm thấy rất vinh dự khi em đặt trọn niềm tin cho anh với chiếc váy cưới trong mơ ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Háo hức chờ đón sự xuất hiện lộng lẫy nhất của nàng công chúa ấy. Anh và team sẽ có mặt hôm nay để take care cho nàng công chúa xinh đẹp", Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân.
 


Cận cảnh bản vẽ váy cưới dành riêng cho Á hậu Tú Anh.

Có thể thấy, chiếc váy có phom dáng xòe công chúa, phần trên thiết kế trễ vai điệu đà giúp cô dâu khoe vai trần nuột nà. Được biết, váy cưới dành riêng cho Tú Anh được làm từ gần 30 mét vải và khoảng 20.000 viên pha lê đính kết cầu kì.

Ngoài việc Chung Thanh Phong và êkip mất hơn 1 tháng để biến bản vẽ thành sản phẩm, nhà thiết kế Sài thành còn cho biết số tiền Á hậu đầu tư cho mẫu váy này thuộc dạng "khủng". Tuy nhiên Chung Thanh Phong từ chối chia sẻ cụ thể con số.


NTK đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết trên bản vẽ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-tu-anh-he-lo-hinh-anh-vay-cuoi-co-tich-n-159819.html

váy cưới Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất